Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa trở lại Anh, Balotelli bỏ vợ chưa cưới vì bóng hồng 9X

Giở thói trăng hoa sau khi trở về Anh không lâu, chân sút người Italy đã hủy hôn ước với siêu mẫu Fanny Neguesha và chuyển sang cặp kè với người đẹp 18 tuổi Rosie Tapner.

Mario Balotelli gia nhập Liverpool từ AC Milan với giá 16 triệu bảng từ hè 2014, nhưng anh vẫn chưa có bàn thắng ra mắt cho đội bóng mới. Tuy nhiên, khi rời xa sân cỏ, chân sút sinh năm 1990 này lại khiến người nể phục với khả năng "sát gái" ấn tượng. "Con mồi" mới nhất sắp ngả vào vòng tay của Balotelli là Rosie Tapner - người mẫu 18 tuổi ở Anh.

a
Vì Rosie Tapner, Balotelli đã bỏ Fanny Neguesha.

Cô nàng cao 1m73 này khiến "bé hư" mê mẩn bởi sự dịu dàng, mong manh và trong trắng. Một phong cách khác hoàn toàn so với vị hôn thê cũ Fanny Neguesha nóng bỏng, cá tính. Chân dài 9x sở hữu số đo ba vòng khiêm tốn 81-61-86 bước vào làng mẫu khi mới năm 15 tuổi và nhanh chóng gây dựng chỗ đứng trên sàn catwalk của xứ sương mù.

Trước đó, cựu cầu thủ của Milan đã gây sốc khi chia tay siêu mẫu Bỉ - Fanny Neguesha dù hai người vừa đính ước được 3 tháng. Cả Balotelli và vợ sắp cưới không xác nhận thông tin trên. Dù vậy, Fanny đã đăng ảnh không đeo nhẫn cưới trên trang cá nhân, còn tân binh mang áo số 45 của "Lữ đoàn đỏ" cũng thổ lộ với bạn bè rằng hai người đã "đường ai nấy đi".

a

Ngoài việc đang tích cực lấy lòng người đẹp mới, Balotelli còn đang đẩy nhanh tốc độ xây dựng chốn dung thân khi để mắt tới một biệt thự hiện đại trị giá 4,75 triệu bảng (165,64 tỷ đồng) ở Helsby (Chesire), khu vực gần biên giới nước Anh và xứ Wales. Khoảng cách từ Helsby đến sân Anfield của Liverpool khoảng 45km, mất hơn nửa tiếng di chuyển bằng xe hơi. Nhiều đánh giá cho rằng, việc chân sút người Italy mua nhà xa như thế là để tránh xa sự dòm ngó của báo giới Anh.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/79/100798/vua-tro-lai-anh-balotelli-da-bo-vo-chua-cuoi-vi-bong-hong-9x.bdplus

Theo Khương Thượng/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm