Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool hủy diệt Tottenham mừng Balotelli ra mắt

Trong trận đấu đầu tiên khoác áo Liverpool, Balotelli không để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, đội bóng mới của anh lại có màn trình diễn đầy thuyết phục trước chủ nhà Tottenham.

Ngay ở phút thứ 2, Balotelli có pha bật cao đánh đầu dũng mãnh nhưng bị thủ thành Hugo Lloris xuất sắc cản phá. Cú đá bồi ngay sau đó của Super Mario cũng không thể đi trúng đích do nhận sự truy cản quyết liệt của một hậu vệ Tottenham.
Tình huống đáng chú ý thứ 2 của Balotelli trong ngày ra mắt Liverpool chính là pha vuốt bóng khi thủ thành Lloris đã ra khỏi vòng cấm ở phút 31.
Tuy nhiên, cú sút vội của chân sút người Italy lại đi quá thiếu chính xác.
Balotelli gục xuống sân sau khi bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn để ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.
Dẫu vậy, tình huống khá vô duyên đó của Balotelli vẫn nhận được những tràng vỗ tay và nụ cười rất tươi từ ông thầy Brendan Rodgers.
Vẫn thi đấu khá xông xáo ở những phút còn lại có mặt trên sân nhưng cựu ngôi sao của Man City không thể lập công trong ngày ra mắt.
Tiền đạo 24 tuổi rời sân ở phút 61 để nhường chỗ cho Lazar Markovic. Một màn ra mắt không quá ấn tượng của Super Mario nhưng anh vẫn còn rất nhiều thời gian để chứng tỏ đẳng cấp của mình.
Balotelli cũng chẳng quá buồn bởi Liverpool đã có một trận đấu rất thuyết phục ngay tại White Hart Lane. Ngay ở phút thứ 8, tài năng trẻ Raheem Sterling đã mở tỷ số cho The Kop sau một loạt những pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ áo đỏ.
Sterling đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình trong màu áo Quỷ đỏ.
Bàn thắng sớm của Sterling giúp Liverpool càng thi đấu hưng phấn hơn ở những phút sau đó.
Nhưng Liverpool cũng suýt chút nữa phải trả giá cho sự phung phí cơ hội nếu cú dứt điểm cực mạnh của Nacer Chadli không bị thủ thành Simon Mignolet xuất sắc cản phá ở những phút cuối hiệp 1.
Ngay đầu hiệp 2, thủ quân Steven Gerrard nhân đôi cách biệt cho đội khách với cú dứt điểm hoàn hảo trên chấm 11 m sau một tình huống kéo áo lộ liễu của hậu vệ Tottenham với Joe Allen.
Nhưng bàn thắng đẹp nhất trận đấu chắc chắn phải thuộc về tân binh Alberto Moreno. Sau khi đoạt bóng từ chân Andros Townsend (một cầu thủ vốn sở hữu tốc độ cực tốt ) bên phần sân nhà, hậu vệ phải của Liverpool có pha tăng tốc đầy dũng mãnh trước khi tung ra cú sút chìm vào góc xa đánh bại Hugo Lloris.
Bàn thắng đẳng cấp của Moreno cũng đồng thời ấn định chiến thắng ấn tượng 3-0 cho Liverpool. Với 6 điểm có được sau 3 vòng đấu đầu tiên, The Kop tạm thời vươn lên xếp thứ 5 trên BXH.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm