Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vua tốc độ' của Arsenal trình làng kiểu tóc kỳ dị

"Máy chạy" của Arsenal, Hector Bellerin đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với kiểu tóc kỳ dị trong buổi tập trước trận bán kết FA Cup với Manchester City.

bellerin trinh lang toc ki di anh 1
Hôm thứ sáu vừa qua, Bellerin có đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh anh chụp ở một tiệm làm tóc, tuy nhiên, cầu thủ này lại không tiết lộ về kiểu đầu chuẩn bị làm. Và đây là kết quả sau vài tiếng đồng hồ "tút lại vẻ đẹp trai" của hậu vệ người Tây Ban Nha.
bellerin trinh lang toc ki di anh 2
Nhiều người nhận ra kiểu tóc mới của Bellerin khá giống với phong cách bị đánh giá là "thảm họa" của Beckham hồi năm 2003.  
bellerin trinh lang toc ki di anh 3
Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ có thể thấy mái tóc của Bellerin được đầu tư tỉ mỉ hơn rất nhiều, đặc biệt là phần bím tóc ở giữa. Chúng trông dày và phức tạp hơn khá nhiều kiểu đầu của Beckham. 
Màn trình diễn ấn tượng của Hector Bellerin trong màu áo Arsenal. Hậu vệ người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Wenger.
bellerin trinh lang toc ki di anh 4
Bức ảnh được Hector Bellerin đăng tải trên mạng xã hội hôm thứ sáu. Có lẽ Bellerin muốn "cắt tóc giải đen" sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua cùng Arsenal. Lúc này, các Pháo thủ đã bật bãi khỏi vị trí thứ tư quen thuộc và đành ngậm ngùi lùi xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.
bellerin trinh lang toc ki di anh 5
Phong độ ấn tượng Hector Bellerin thể hiện trong mùa bóng 2014/15 từng khiến anh trở thành mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Tuy nhiên, trong hai mùa giải trở lại đây cầu thủ người Tây Ban Nha đã sa sút khá nhiều. Ở Premier League mùa này, Bellerin mới chỉ giúp đồng đội lập công vỏn vẹn 2 lần sau 26 trận ra sân.
bellerin trinh lang toc ki di anh 6
Các cầu thủ Arsenal đang tích cực luyện tập trước thềm trận bán kết FA Cup với Manchester City. Họ gần như đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League nên FA Cup có lẽ là mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò Wenger. Ở một diễn biến khác, huấn luyện viên người Pháp muốn được gắn bó với Arsenal thêm hai năm bất chấp những biểu ngữ đòi ông ra đi đã lan tỏa thành một phong trào trên toàn thế giới.

Cuộc chiến chống HLV Wenger của cổ động viên lan ra toàn cầu

Các biểu ngữ #Wenger Out, #WEXIT được xuất hiện khắp nơi trên thế giới gây sức ép lớn trước cuộc hành quân của Arsenal đến Middlesbrough tại vòng 33 Premier League.



Anh Tú

Bạn có thể quan tâm