Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: MU mời gọi sao PSG, Liverpool muốn mua 7 cầu thủ

Manchester United sẵn sàng chi 70 triệu euro cho trung vệ đẳng cấp, Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ 7 ngôi sao là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/4.

Manchester United sẵn sàng bạo chi tới 70 triệu euro cho trung vệ thuộc biên chế PSG, Marquinhos nhằm nâng cấp hàng phòng ngự trước thềm mùa giải 2017/18.

Theo tờ Goal, rất khó để một đội bóng như PSG đồng ý bán cầu thủ chủ chốt của mình, trừ khi bên phía đối tác ra giá 100 triệu euro.

Nếu chuyển tới sân Old Trafford, Marquinhos sẽ nhận mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa. Tiền bạc chưa bao giờ là một vấn đề với Manchester United, điều họ muốn nhắm tới là một trung vệ trẻ và tài năng cho công cuộc tìm lại những vinh quang đánh mất trong quá khứ.

tin chuyen nhuong 22/4 anh 1
So sánh phong độ mùa này của Marquinhos và các hậu vệ của MU. Cầu thủ người Brazil mạnh ở khả năng chuyền và giữ bóng nhưng lại yếu thế trong những pha không chiến.

Hàng thủ của MU lúc này tồn tại khá nhiều bất ổn khi Chris Smalling và Phil Jones liên tục dính chấn thương kể từ ngày Jose Mourinho lên nắm quyền, trong khi đó Daley Blind thì đang rục rịch tìm một bến đỗ mới.

Marcos Rojo và Eric Baily đã chơi khá ấn tượng trong những vòng đấu gần đây, dù vậy, việc bổ sung một cầu thủ đẳng cấp như Marquinhos chưa bao giờ là thừa thãi.

Tuy nhiên, Goal đánh giá gần như không có cơ hội nào cho Quỷ đỏ thuyết phục PSG bán cầu thủ mà họ đã mua từ Roma năm 2013. Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin uy tín, đội bóng của Unai Emery sẽ gửi tới Marquinhos một bản hợp đồng mới nhằm giữ chân ngôi sao sáng giá trước sự quan tâm từ nhiều ông lớn trên khắp châu Âu.

Lộ diện danh sách chuyển nhượng của Liverpool

Với tham vọng lớn ở Champions League mùa sau, đội bóng của Jurgen Klopp đã lên một bản kế hoạch cực "khủng" với 7 ngôi sao sáng giá. 

Theo Mirror, những cái tên nằm trong tầm ngắm của The Kop gồm có: Alexandre Lacazette (Lyon), Sead Kolasinac (Schalke), Leon Goretzka (Schalke), Max Meyer (Schalke), Naby Keita (Leipzig), Luan Vieira (Gremio) và Ryan Sessegnon (Fulham).

Hoạt hình Klopp nổi đóa vì bị châm chọc Trong sản phẩm mới đây của 442oons, Jurgen Klopp đã không thể giữ được bình tĩnh khi bị Brendan Rodgers gọi điện châm chọc.

Trả lời phỏng vấn, huấn luyện viên Jurgen Klopp cho rằng những bản hợp đồng chất lượng sắp tới sẽ giúp Liverpool thay da đổi thịt ở mùa giải sang năm.

"Liverpool lúc này đủ sức hấp dẫn những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời và có những tiến bộ vượt bậc thời gian qua. Những cuộc thương thảo diễn ra khá tốt. Dĩ nhiên không phải tất cả đều diễn ra êm đẹp, nhưng nhìn chung mọi thứ đang đi đúng hướng".

MU nắm lợi thế lớn vụ Keane

Tờ Express tiết lộ Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Michael Keane, trung vệ tài năng họ đã bán cho Burnley 2 năm trước với giá 3 triệu bảng.

Nguồn tin của tờ báo này cho biết Quỷ đỏ đã cài điều khoản mua lại trong bản hợp đồng giữa hai đội. Theo đó, đội bóng của Mourinho sẽ được ưu tiên đưa Keane về sân Old Trafford với số tiền chỉ bằng 75% giá trị thật của Keane. Nghĩa là nếu trung vệ 24 tuổi được định giá 20 triệu bảng thì MU chỉ cần bỏ 15 triệu bảng đã có thể buộc Burnley nhả người.

Ngoài Manchester United, Everton cũng đang theo dõi sát sao tài năng trẻ vừa được huấn luyện viên Gareth Southgate triệu tập vào đội hình Tam sư.

Crystal Palace giải cứu Jay Rodriguez

Tờ Mirror cho biết Crystal Palace chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức tới Southampton để hỏi mua tiền đạo Jay Rodriguez.

Những chấn thương liên miên khiến tiền đạo 27 tuổi tụt dốc không phanh trong hai mùa giải trở lại đây. Ở mùa này, Rodriguez mới ra sân 19 lần, trong đó chỉ có 2 lần được đá trọn 90 phút và 11 lần vào sân từ ghế dự bị.

Phong độ tệ hại của Jay Rodriguez đối lập hoàn toàn với mùa bóng 2013/14 khi anh nổ súng tới 15 lần và còn được Tam sư cân nhắc gọi lên tuyển trong kỳ World Cup năm đó.

Kể từ ngày lên nắm quyền tại Southampton, huấn luyện viên Claude Puel ưa thích dùng cặp tiền đạo Manolo Gabbiadini và Charlie Austin hơn. Ngoài Palace, West Brom cũng dành sự chú ý đặc biệt tới cựu ngôi sao Burnley. 

Thủ môn xui xẻo phản lưới hai bàn khiến đội nhà thua tức tưởi

Đội bóng vừa giành vé lên chơi tại Premier League mùa tới đã phải nhận thất bại cay đắng trước Norwich do hai bàn phản lưới nhà đen đủi của thủ thành Stockdale.

 

 

 


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm