Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vua boxing Joshua: 'Nhiều người sẵn sàng đâm sau lưng tôi'

Tay đấm lừng danh Anthony Joshua tin rằng nhiều đồng nghiệp đã hả hê sau khi anh nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp vào năm ngoái.

Tháng 6/2019, Joshua có trận thua mất mặt trước tay đấm người Mexico Andy Ruiz khi bị đối thủ cho nằm sàn 4 lần, trước khi trọng tài yêu cầu dừng trận đấu ở hiệp 7. Dù vậy, Joshua đã có màn trả thù bằng chiến thắng trong trận tái đấu vào tháng 12.

Mới đây, tay đấm người Anh có những chia sẻ với Daily Mail. Anh nói: "Tôi có vấn đề của riêng mình và chấp nhận thất bại đó. Tuy nhiên, tôi phát hiện ra rằng nhiều đồng nghiệp đang cười vào mặt tôi. Họ sẵn sàng đâm sau lưng khi tôi thua cuộc".

tay dam Joshua anh 1

Joshua thắng dễ trong trận tái đấu với Ruiz. Ảnh: Getty Images.

Trước trận tranh đai hạng nặng thế giới với Andy Ruiz, Joshua sở hữu thành tích 22 trận toàn thắng. Dù vậy, anh phải nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp trước tay đấm ít tên tuổi đến từ Mexico. Trận tái đấu vào tháng 12 là cơ hội để tay đấm lừng danh người Anh phục hận.

"Trận tái đấu đó thậm chí còn tốt hơn. Đó là cuộc chiến một chiều và tôi đã lấy lại chiếc đai vô địch một cách dễ dàng. Andy không thể di chuyển đôi chân của mình và ra tay đủ nhanh để hạ tôi", Joshua nói thêm.

Tay đấm người Mexico đã kêu gọi trận đấu thứ 3 giữa hai người, nhưng Joshua vẫn im lặng, và giữ trong tay chiếc đai vô địch thế giới hạng nặng. Võ sĩ người Anh mong muốn thượng đài với Tyson Fury trong trận thống nhất đai.

Joshua hiện giữ 3 đai hạng nặng WBO, WBA và IBF, trong khi Tyson sở hữu đai WBC. Nếu Fury thượng đài với Joshua, người thắng trong trận này sẽ trở thành nhà vô địch tuyệt đối của quyền anh hạng nặng.

6 võ sĩ Joshua muốn thượng đài trước khi giải nghệ

Nhà vô địch hạng nặng giữ 3 đai WBA, WBO và IBF, Anthony Joshua tiết lộ 6 cái tên anh muốn so găng trong thời gian tới, đặc biệt là trận thống nhất đai với Tyson Fury.

Joshua thách đấu Fury trong trận thống nhất đai

Nhà vô địch hạng nặng giữ 3 đai WBO, WBA và IBF, Anthony Joshua sẵn sàng đấu với Tyson Fury, người đang giữ đai WBC, để tìm ra được nhà vô địch tuyệt đối. 

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm