Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ Pjanic bị tẩy chay có tình tiết mới

Các nguồn tin thân cận với Miralem Pjanic khẳng định không có chuyện cầu thủ này ăn chơi trong đêm trước trận Bosnia và Herzegovina gặp Phần Lan hôm 13/11.

Tấm ảnh Pjanic hút thuốc và uống rượu ở quán bar trở thành tâm điểm tranh cãi tại Bosnia và Herzegovina gần đây. Dù vậy, mọi việc được làm sáng tỏ.

Tấm hình này được chụp cách đây vài năm. Nguồn tin thân cận với Pjanic còn nhấn mạnh việc tiền vệ 31 tuổi không góp mặt trong trận gặp Ukraine ở vòng loại World Cup 2022 sau đó đã được HLV Ivaylo Petev thống nhất.

Pjanic anh 1

Pjanic bị phát hiện đi chơi đêm ngay trước trận Bosnia và Herzegovina thua Phần Lan 1-3 hôm 13/11. Tuy nhiên, tấm hình này được nguồn tin thân cận với Pjanic xác nhận được chụp nhiều năm trước. Ảnh: BH news.

Hôm 16/11, truyền thông Bosnia và Herzegovina cho rằng Pjanic bị tẩy chay khỏi đội tuyển quốc gia vì những bê bối vi phạm kỷ luật. Việc anh bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong cuộc đối đầu Ukraine được cho là hình phạt mà cầu thủ này phải nhận.

Một số tờ báo còn đồn Pjanic hối hận với những gì đã làm và chấp nhận hình phạt. Tuy nhiên, thông tin này sớm bị xóa khỏi các trang web chỉ sau vài phút.

Theo AS, tuyển Bosnia và Herzegovina không còn cơ hội dự World Cup 2022, vì vậy HLV Petev được cho đồng ý để Pjanic trở lại Thổ Nhĩ Kỳ sớm để hội quân với Besiktas. Trong 8 trận chơi cho CLB từ đầu mùa, tiền vệ 31 tuổi có 4 đường kiến tạo.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, Pjanic phải rời Barcelona để gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1990 có khởi đầu tốt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ sau đó tiết lộ Besiktas có thể mua đứt tiền vệ này từ Barca.

Pjanic bị tẩy chay khỏi đội tuyển quốc gia

Tuyển Bosnia và Herzegovina loại Miralem Pjanic khỏi danh sách đăng ký trước trận đấu với Ukraine rạng sáng 17/11 (giờ Hà Nội) mà không có lời giải thích cụ thể.

Trúc Thơ

Bạn có thể quan tâm