Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pjanic chỉ trích Koeman sau khi bị Barca đẩy đi

Sau khi phải rời Barca để đến Besiktas theo dạng cho mượn, Miralem Pjanic cho rằng HLV Ronald Koeman đã thiếu tôn trọng mình.

"Đúng vậy, HLV đã thiếu tôn trọng tôi. Ông ấy chưa từng hỏi tôi rằng tôi muốn chơi ở vị trí nào, muốn thi đấu với 1 hay 2 tiền vệ trước hàng thủ. Tôi từng vào chung kết Champions League khi đá cặp với Sami Khedira. Tôi có kinh nghiệm thi đấu nhưng ông ấy không trao cơ hội cho tôi", Marca dẫn lời Pjanic.

"Tôi không cạnh tranh được vị trí trong đội hình Barca. Tôi chỉ được chơi 5, 10 phút hoặc khởi động suốt 45 phút nhưng không được vào sân. Tôi chưa bao giờ rơi vào tình huống như vậy. Điều này không dễ dàng gì. Đôi khi, tôi có phản ứng không tốt với ông ấy nhưng tôi luôn tôn trọng HLV và các đồng đội", Pjanic nói thêm.

pjanic chi trich koeman anh 1

Pjanic gần như không còn tương lai ở Barca. Ảnh: Getty.

Cựu tiền vệ Juventus cho rằng mấu chốt của vấn đề là HLV Koeman không trò chuyện với anh để tìm ra giải pháp.

"Chưa bao giờ ông ấy nói chuyện với tôi, ngoại trừ ngày đầu tiên tôi đến Barca. Ông ấy chỉ hỏi về tình trạng của tôi. Tôi tự hỏi rằng mình đã làm gì sai. Có thể ông ấy không thích chuyện tôi nói mình muốn được thi đấu nhiều hơn trên truyền thông. Nhưng tôi muốn ông ấy nói thẳng với tôi rằng tôi không nằm trong kế hoạch của đội thì tốt hơn", Pjanic nói.

"Tuy nhiên, điều đó đã không xuất hiện. Tôi không hiểu ông ấy. Đây là điều lần đầu tiên xảy ra với tôi và tôi chưa bao giờ thấy cách cư xử như vậy từ những HLV trước. Tôi đã nói chuyện với nhiều người ở CLB. Họ hiểu sự thất vọng của tôi. Họ thấy tôi tập luyện tốt nhưng không thể làm điều gì khác", anh chia sẻ.

Sáng 3/9 (giờ Hà Nội), Barca thông báo chia tay Pjanic. Tiền vệ người Bosnia rời sân Camp Nou để chuyển tới khoác áo Besiktas ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pjanic gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn. Để có chữ ký của tiền vệ 31 tuổi, Besiktas phải trả cho Barca 2,7 triệu euro. Con số này tương đương với tiền lương một mùa của cựu sao Juventus.

Koeman: 'Tôi cũng muốn có Mbappe' HLV trưởng của Barca thừa nhận đội bóng xứ Catalunya đang gặp khó khăn tài chính và không thể cạnh tranh với PSG, Man City, Man United trên thị trường chuyển nhượng.

Barca thoát khỏi Pjanic

Barcelona để Miralem Pjanic gia nhập Besiktas với bản hợp đồng cho mượn một mùa giải.

Barca bất lực với 2 cầu thủ thừa thãi

Tiền vệ Miralem Pjanic sẽ ở lại Barcelona đến ít nhất kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22 vì không đạt thỏa thuận gia nhập Juventus.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm