Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ nữ thoát y chụp hình khêu gợi chống chiến tranh Syria

20 vũ nữ thoát y trong câu lạc bộ “Những cô gái vàng” của Nga vừa xuất bản bộ lịch khêu gợi, nhằm thể hiện sự phản đối xung đột trên lãnh thổ Syria.

Ảnh bìa bộ lịch “Make love, not war!” (tạm dịch: Hãy yêu, đừng gây chiến) mà những vũ nữ thoát y người Nga tung ra nhằm phản đối kế hoạch can thiệp quân sự vào Syria.

Các vũ nữ thoát y hết lòng ca ngợi Tổng thống Nga Vladimir Putin và cho rằng, nỗ lực của ông là yếu tố giúp cuộc chiến trên đất Syria chưa nổ ra. Ảnh tháng Giêng.

Những người quản lý cho biết, bộ lịch sẽ không được bán ra thị trường. Chúng chỉ được in với số lượng ít dành cho khách tới hộp đêm.

Bộ lịch sẽ có 2 ấn bản đặc biệt. Câu lạc bộ sẽ gửi phiên bản tiếng Nga tới Tổng thống Putin và phiên bản tiếng Anh tới Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Bộ lịch dành cho Tổng thống Obama sẽ được gửi thông qua Đại sứ quán Mỹ tại Moscow.

Với quan điểm chiến tranh sẽ ảnh hưởng tới mọi người, bộ ảnh của “Những cô gái vàng” là cơ hội để thu hút sự quan tâm của mọi người tới vấn đề Syria.

Chủ hộp đêm “Những cô gái vàng”, ông Sergey Lee, cho biết, nhiều người không tin việc những vũ nữ thoát y này quan tâm tới cuộc chiến Syria nhưng đó là sự thực.

Cũng theo ông Lee, bộ lịch là cách tuyệt vời để xã hội biết rằng, những cô gái thoát y sâu sắc hơn người ta vẫn nghĩ.

Ảnh tháng 8.

Ảnh tháng 9.

Ảnh tháng 10.

Ảnh tháng 11.

Ảnh tháng 12.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm