Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ Harry Kane nguy cơ đổ bể

Tottenham kiên quyết không bán Harry Kane cho Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Spurs không bán Kane cho Bayern. Ảnh: Reuters.

Theo Bild, ban lãnh đạo Tottenham tỏ ra tức giận khi Bayern Munich "đi đêm" với Harry Kane. Chủ tịch Daniel Levy sẽ ngăn chặn tuyển thủ anh gia nhập Bayern. Đội bóng thành London cho rằng nhà vô địch nước Đức có "hành vi sai trái trong khâu chuyển nhượng".

Ưu tiên của "Gà trống" là giữ chân Kane. Guardian tiết lộ Tottenham đưa ra một lời đề nghị hợp đồng mới với thu nhập tăng đáng kể so với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần Kane đang hưởng. Tottenham cũng thuyết phục Kane ở lại bằng một dự án hấp dẫn thành công hơn dưới thời tân HLV Ange Postecoglou.

Nguồn tin khẳng định Tottenham không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dưới 100 triệu bảng. Sự kiên quyết của Tottenham khiến khả năng Kane chuyển sang khoác áo "Hùm xám" khó xảy ra.

Tháng trước, truyền thông Anh tiết lộ Kane đạt thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich. Chỉ cần đại diện Bundesliga đáp ứng mức phí theo yêu cầu từ Tottenham là thương vụ được thông qua.

The Athletic xác nhận "Hùm xám" đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 60 triệu bảng kèm phụ phí, song bị Spurs từ chối. Hiện tại, Bayern khá lưỡng lự trong việc đưa ra lời đề nghị thứ hai.

'Người nhện' khuyên Son và Kane đến Real Madrid Tom Holland, diễn viên thủ vai người nhện trong loạt phim Spiderman của Marvel, mong muốn Harry Kane và Son Heung-min rời Tottenham để chinh phục các danh hiệu.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tân binh đắt giá của Tottenham gây phẫn nộ

Trong quá khứ, Maddison từng không tiếc lời nhục mạ đội bóng anh vừa gia nhập.

Cựu HLV Tottenham: 'Bayern không có cửa mua Kane'

Harry Redknapp tin rằng Harry Kane muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh và sẽ không rời bỏ gia đình để sang Bundesliga khoác áo Bayern Munich.

Tottenham đạt thỏa thuận mua tuyển thủ Anh

James Maddison khả năng cao trở thành tân binh thứ hai của Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm