Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ Dybala đến MU đổ bể vì một cuộc điện thoại

Truyền thông Italy mới đây tiết lộ nhiều thông tin về việc chân sút của Juventus chuyển đến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Calciomercato đưa tin người đại diện Jorge Antun của Paulo Dybala hè 2019 đã có mặt tại văn phòng của Phó chủ tịch Ed Woodward để hoàn tất vụ chuyển nhượng đến MU.

Dybala anh 1

Dybala đang chơi thăng hoa trong màu áo Juve. Ảnh: Getty.

Juventus và MU trước đó đã đồng ý trao đổi Dybala và Romelu Lukaku cho nhau. Người đại diện của chân sút xứ sở Tango chỉ đến nước Anh để hoàn tất mọi thủ tục cuối cùng.

Tuy nhiên, khi mọi việc sắp xong xuôi Dybala bất ngờ gọi điện cho Antun và tuyên bố: "Tôi không quan tâm về tiền, muốn tiếp tục ở Juventus".

Sau cú điện thoại đó của Dybala, các cuộc thương thảo giữa phía tiền đạo người Argentina và MU vì thế đổ vỡ. Trước đó, từng có thông tin cho biết Dybala không thể đến MU vì đòi tiền lương quá cao, cũng như các yêu sách vô lý tiền lót tay của người đại diện.

Dybala đang có phong độ cao trong màu áo Juventus. Anh đã ghi được 13 bàn và có 12 kiến tạo sau 34 lần ra sân cho "Lão bà" mùa này. Mới đây, anh ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Inter Milan, qua đó giúp nhà đương kim vô địch Serie A đòi lại ngôi đầu từ Lazio với 1 điểm nhiều hơn đối thủ.

Cầu thủ người Argentina đang được trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 90 triệu euro, nhiều hơn Cristiano Ronaldo 15 triệu euro và trở thành ngôi sao đắt giá nhất Serie A.

Ronaldo không thể lấy bóng trong bài đá ma của Juventus Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain cố gắng hết sức nhưng không thể đoạt bóng trong bài tập của Juventus trước trận gặp Lyon ở Champions League.

Dybala vượt Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Serie A

Cầu thủ người Argentina được trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 90 triệu euro, nhiều hơn Cristiano Ronaldo 15 triệu euro và trở thành ngôi sao đắt giá nhất Serie A.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm