Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ công Las Vegas tập luyện, chờ ngày trở lại sân khấu

Đại dịch Covid-19 khiến khách du lịch đến Las Vegas giảm mạnh, kéo theo cuộc sống hàng chục nghìn người bị ảnh hưởng, trong đó có những vũ công, người biểu diễn và ca sĩ.

Cac vu cong Vegas tap luyen o nha anh 1

Lisa Varmmbo Martonovich và Nicole England-Czyzewski tập luyện những động tác trên không cho show diễn "Gladius The Show". Đại dịch Covid-19 khiến cho show diễn bị tạm dừng đến hết năm nay, nhưng các vũ công vẫn phải tập luyện hàng ngày để giữ gìn vóc dáng và khả năng.

Cac vu cong Vegas tap luyen o nha anh 2

Miguel Rivera, thành viên của nhóm Chippendales nổi tiếng với màn vũ đạo nóng bỏng của các vũ công nam với hình thể bốc lửa, cũng không có lịch biểu diễn và đành phải trình diễn thông qua webcam tại nhà.

Cac vu cong Vegas tap luyen o nha anh 3

Melissa James, vũ công và người trình diễn cho show "Extravaganza" tại sòng bài Bally, tập luyện tại nhà để giữ gìn phong độ. Show diễn này vừa chạy buổi đầu tiên vào tháng 3 thì bị ngừng lại do Covid-19. Cô James vẫn chưa nhận được thông báo rằng khi nào show diễn bắt đầu trở lại.

Cac vu cong Vegas tap luyen o nha anh 4

Lisa và Nicole trong bài tập khác, khi 2 cô đứng trên 2 con ngựa di chuyển trong show "Gladius". Tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp tại Mỹ, đặc biệt là tại các bang California, Texas và Florida, khiến cho các khách sạn và show diễn ở Las Vegas trở nên ế ẩm.

Cac vu cong Vegas tap luyen o nha anh 5

Vũ công Bayleigh Solorzano tập luyện một động tác trên không cho show "Gladius", show diễn đắt khách này bao gồm một loạt các động tác nhào lộn, bay lượn trên không cũng như biểu diễn với ngựa.

Cac vu cong Vegas tap luyen o nha anh 6

Một trong số những tiết mục ấn tượng trong show Gladius là biểu diễn với ngựa khi nó đang chạy ở tốc độ cao, rất nguy hiểm. Chương trình bắt đầu chạy ở Las Vegas từ năm 1999 và tới nay và vẫn thu hút lượng khách ổn định cho tới trước khi đại dịch bùng phát.

Cac vu cong Vegas tap luyen o nha anh 7

Johanna Sapakie, nghệ sĩ nhào lộn trên không, biên đạo múa kiêm vũ công đang tập luyện tại nhà hôm 21/6, với khán giả duy nhất là con mèo của cô. "Ý chí của bạn thật sự bị thách thức", cô Sapakie chia sẻ về việc phải tập luyện một mình ở nhà mà với những dụng cụ có sẵn, do không thể đến phòng gym vì quy định giãn cách xã hội.

Cac vu cong Vegas tap luyen o nha anh 8

Nghệ sĩ tung hứng Victor Ponce tập quay đĩa ngay trong bếp nhà mình ở Las Vegas hôm 19/6. Chính quyền thành phố đã cho phép các sòng bài mở cửa, nhưng các show diễn thì chưa được phép hoạt động.

Cac vu cong Vegas tap luyen o nha anh 9

Trong khi đó nghệ sĩ xiếc Silvia Silvia, vợ của ông Ponce, thì tập bắn cung ở sân vườn phía sau. Họ cùng với con trai Paul Ponce là gia đình biểu diễn xiếc nổi tiếng ở Vegas, từng xuất hiện trên chương trình America's Got Talent.

Cac vu cong Vegas tap luyen o nha anh 10

Cô Nataliia Istratova, nghệ sĩ giữ thăng bằng trên tay, cũng tự tập luyện sau vườn nhà. "Điều quan trọng nhất (với nghệ sĩ xiếc) là được ở trên sân khấu", cô chia sẻ.

Sơn Trần

Ảnh: AP

Bạn có thể quan tâm