Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VSP ra mắt 3 mẫu chuột eSport Gaming

Để đáp ứng nhu cầu giải trí và làm việc đa nhiệm, nhà sản xuất VSP vừa giới thiệu 3 mẫu chuột Giza eSport Gaming là B7, M3 và R7.

Ngoài thiết kế hiện đại, ba mẫu chuột Giza eSport Gaming B7, M3 và R7 còn có hiệu năng mạnh, đáp ứng yêu cầu thao tác nhanh chóng của người dùng khi chơi game hoặc thiết kế đồ họa.

Giza eSport Gaming B7 và M3

Giza eSport Gaming Dor Beetle - B7là chuột máy tính dành cho người yêu thích hiệu năng mạnh, có nhu cầu thao tác nhanh. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc với game thủ khi được thiết kế đáp ứng các tổ hợp macro key trong quá trình chơi game.

Ngoài ra, chuột Dor Beetle - B7 được trang bị IC gaming optical sensor (cảm biến quang), với 7 nút điều khiển, 2 nút forward - backward. Mặt phải chuột được thiết kế 2 nút và mặt trên 2 nút, với chức năng chuyển đổi DPI và hiệu ứng LED-light.

Khác với Dor Beetle - B7, Giza eSport Gaming Matrix - M3 được thiết kế kiểu khung lưới giúp thoát nhiệt, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Dòng chuột máy tính này cũng sở hữu IC gaming optical sensor A3050 (cảm biến quang A3050) với ứng dụng phần mềm cho phép người dùng điều chỉnh 11 chế độ ánh sáng.

Cũng theo nhà sản xuất, hai mẫu chuột Dor Beetele - B7 và Matrix - M3 có độ bền lên tới 10 triệu click, được trang bị 4.000 DPI. Với 6 chế độ phân giải DPI lần lượt là 500, 1.000, 1.500, 2.000, 3.000, 4.000, quá trình chuyển đổi có thể thực hiện dễ dàng qua nút nhấn DPI của chuột. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cài đặt trong ứng dụng đi kèm sản phẩm.

Đối với game thủ, một tính năng cần có trên chuột gaming là gán các phím tắt và tùy biến tổ hợp bàn phím để dễ dàng thao tác. Với Dor Beetele - B7 và Matrix M3, người chơi game dễ dàng cài đặt các phím tắt nhờ phần mềm AuraControl của VSP. Điểm cộng của hai mẫu chuột này là tính năng macro key - cho phép cài đặt các tổ hợp phím Ctrl + Shift + key thông qua phần mềm AuraCotrol và tùy biến LED-light.

Giza eSport Gaming Roger Light - R7

Với những game thủ và người làm công việc sáng tạo nội dung, chuột Roger Light - R7 là lựa chọn đáng tham khảo. Sản phẩm cho phép chuyển đổi nhanh chóng từ 1.000 DPI đến 7.000 DPI, bộ cảm biến giúp bắt điểm cùng độ bền hơn 20 triệu click.

Ưu điểm của Giza eSport Gaming R7là kích thước vừa vặn lòng bàn tay, không gây mỏi khi sử dụng thời gian dài. Các nút bấm linh hoạt, dễ kiểm soát cũng như thay đổi hiệu ứng ánh sáng. Tương tự các sản phẩm khác trong dòng eSport Gaming, Roger Light - R7 được tích hợp phần mềm tùy biến hiệu ứng ánh sáng và các tổ hợp phím macro.

Cả 3 mẫu chuột Giza eSport Gaming đều kèm theo phần mềm tùy biến LED-light và tổ hợp phím macro. Phần mềm có đầy đủ tính năng tiện ích như Keys - tùy chỉnh chức năng lệnh click chuột, Performance - tùy chỉnh DPI và thanh cuộn polling rate, Light - chỉnh hiệu ứng ánh sáng và Macro - tùy biến gán key action.

Cong ty TNHH CNTT Tech Vision - VSP,  chuot gaming anh 7

Phần mềm AuraControl M3 trên chuột máy tính Giza eSport Gaming M3.

Ba mẫu chuột Giza eSpost Gaming được phát triển bởi Công ty TNHH CNTT Tech Vision - VSP. Người dùng có thể tải phần mềm AuraControl theo đường link trên hộp sản phẩm hoặc truy cập website Công ty Tech Vision, chọn sản phẩm và bấm vào mục Download để tải. Ngoài ra, người dùng có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng tin học gần nhất thuộc hệ thống phân phối của VSP.

Trung tâm bảo hành và dịch vụ khách hàng Công ty TNHH CNTT Tech Vision

Địa chỉ: Số 27, đường 16 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM

Hotline: 1900633675 | Website: www.vsptech.vn

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm