Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vsmart ghi điểm nhờ giá rẻ, hậu mãi tốt

Bốn sản phẩm chào sân của Vsmart được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá tốt nhờ mức giá và chế độ hậu mãi.

Dưới đây là một số điểm cộng của Vsmart - thương hiệu smartphone Việt mới nhất trên thị trường.

Giá rẻ

Chia sẻ với báo giới sau màn ra mắt của 4 mẫu điện thoại Vsmart, ông Mai Triều Nguyên - Giám đốc công ty Mai Nguyên Luxury Mobile - cho biết ông khá bất ngờ về mức giá của Vsmart.

Nhờ được áp dụng chính sách giá “3 không” (không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi), Vsmart Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+ có giá lần lượt là 2,49 triệu đồng, 3,29 triệu đồng, 4.99 triệu đồng và 6,29 triệu đồng.

VinSmart anh 1
Vsmart có ngoại hình đẹp.

Theo ông Mai Triều Nguyên, mức giá này đang thấp hơn so với các sản phẩm cùng cấu hình khoảng 20-30%. Với giá tốt, cộng với các lợi thế khác về sản phẩm và chính sách chăm sóc khách hàng, giới kinh doanh tỏ ra lạc quan về khả năng thành công của 4 dòng sản phẩm trên thị trường.

Chính sách hậu mãi

Cam kết của VinSmart khi tung 4 dòng điện thoại đầu tiên ra thị trường là “Sản phẩm tốt - Khuyến mãi tốt - Hậu mãi cực tốt”. Điều này được thể hiện rõ nét ở chính sách hậu mãi với thời gian bảo hành lên tới 18 tháng.

Không dừng lại ở đó, tại lễ ra mắt, VinSmart còn công bố một chính sách “101 ngày bảo hành một đổi một”. Đây là thời hạn đổi trả dài, khi mức thông thường trên thị trường hiện tại chỉ là 30 ngày.

VinSmart anh 2
Buổi ra mắt của Vsmart được đông đảo khách hàng quan tâm.

Hệ thống bảo hành của Vsmart cũng rất lớn, với hơn 500 điểm tiếp nhận ngay trong giai đoạn đầu và hơn 750 điểm giai đoạn hai. Bên cạnh đó, hệ thống còn có 3 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, cùng một trung tâm sửa chữa trực tiếp tại nhà máy. Với hệ thống này, khách hàng tại các thành phố lớn không mất quá 30 phút để đến điểm tiếp nhận và xử lý khi máy có vấn đề.

Chất lượng phần cứng và phần mềm

Vsmart được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, linh kiện nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín như vi xử lý Qualcomm, bộ nhớ Samsung, Hynix, camera của Samsung, các linh kiện thụ động (điện trở, tụ điện) của Murata (Nhật Bản) và màn hình của LG, Japan Display...

VinSmart anh 3
Vsmart có chất lượng được đầu tư.

Trong quá trình lắp ráp, điện thoại Vsmart trải qua 18 công đoạn kiểm thử chất lượng. Ngoài ra, sản phẩm hoàn thiện cũng trải qua 2.500 bài test theo tiêu chuẩn châu Âu về cơ khí, phần cứng, phần mềm của đối tác BQ. Việc làm chủ chuỗi giá trị sản xuất với các trang thiết bị máy móc hiện đại cho phép VinSmart kiểm soát chất lượng sản phẩm.

Hệ thống phân phối

Bên cạnh chuỗi phân phối, bán lẻ thuộc sở hữu của Vingroup như VinPro, VinMart, VinMart+, Viễn Thông A, điện thoại Vsmart còn được bán tại các chuỗi lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, Nguyễn Kim… với tổng cộng hơn 3.200 cửa hàng.

Ngoài ra, hơn 1.500 cửa hàng tự doanh và các hệ thống kinh doanh trực tuyến lớn cũng phân phối dòng điện thoại này. Với hệ thống trải dài trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm. 

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm