Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tân binh' Vinsmart gây ấn tượng nhờ ngoại hình đẹp, giá tốt

Bốn mẫu smartphone vừa được Vsmart công bố ngày 14/12 khiến khách mời bất ngờ nhờ vẻ ngoài bóng bảy, mức giá phổ thông và chế độ bảo hành, hậu mãi tốt.

Dien thoai Vsmart anh 1
Bốn mẫu điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Vsmart gồm Active1, Active1+, Joy1 và Joy1+ (từ trái qua phải) đã chính thức ra mắt vào chiều 14/12 tại TP.HCM.
Dien thoai Vsmart anh 2
Mức giá khuyến mãi mà VinSmart công bố cho 4 dòng sản phẩm này gây bất ngờ cho khách mời. Theo đó, Vsmart Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+ có giá lần lượt là 2,49 triệu đồng, 3,39 triệu đồng, 4,99 triệu đồng và 6,29 triệu đồng.
Dien thoai Vsmart anh 3
Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc Công ty Mai Nguyên Luxury Mobile, nhận xét: “Tôi thấy mức giá của Vsmart rất tốt. Với kinh nghiệm của tôi, những thương hiệu đang chiếm thị phần ở phân khúc tầm trung và thấp đều dùng cách phân phối như vậy. Khi thành công ở phân khúc dưới, họ mới bắt đầu tiến dần lên. Cách làm của Vingroup bài bản và phù hợp”.
Dien thoai Vsmart anh 4
Các mẫu điện thoại thu hút được sự chú ý của khách tham dự. Vsmart có giá bán tốt do Vingroup đang áp dụng chính sách giá “3 không”: không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính và lãi trong giá thành sản phẩm.
Dien thoai Vsmart anh 5
Qua trải nghiệm thực tế tại sự kiện, đa số khách mời cho rằng 4 sản phẩm Vsmart có khả năng hoạt động mượt mà, sở hữu cấu hình cao và chất lượng hoàn thiện tốt so với mức giá.
Dien thoai Vsmart anh 6
Điện thoại của Vsmart trải qua 18 công đoạn kiểm tra chất lượng trên dây chuyền và tổng cộng 2.500 bài test tiêu chuẩn của BQ, đảm bảo tỷ lệ sai sót tối thiểu.
Dien thoai Vsmart anh 7
Một ưu thế được đánh giá cao của Vsmart là chế độ hậu mãi tốt: bảo hành 18 tháng, một đổi một trong 101 ngày và có tới 500 điểm tiếp nhận bảo hành trên toàn quốc.
Dien thoai Vsmart anh 8
Lễ ra mắt của Vsmart đã thu hút được sự quan tâm của không ít người tiêu dùng.
Dien thoai Vsmart anh 9
Điện thoại Vsmart sẽ được bán ra thị trường từ 15/12 tại gần 5.000 cửa hàng và các kênh online.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm