Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VPBank ra mắt website tuyển dụng mới

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng vừa giới thiệu website tuyển dụng hoàn toàn mới nhằm nâng cao khả năng tương tác giữa nhà tuyển dụng và những người đang tìm việc.

Website tuyển dụng của VPBank ứng dụng công nghệ Talent Solution mới với giao diện mở, tập trung vào việc tương tác với người dùng hơn là nơi tìm việc đơn thuần. Trang web mới có khả năng kết nối với các trang tuyển dụng trực tuyến như CareerBuilder.vn, fanpage Facebook của VPBank, CareerBuilder, Linkedin của VPBank và một số website của các trường đại học uy tín.

VPBank ra mat website tuyen dung moi anh 1
Giao diện trang chủ website tuyển dụng của VPBank.

Với trang tuyển dụng mới, VPBank có thể chủ động tiếp cận với xu hướng tìm kiếm việc làm trực tuyến của nhiều người trẻ, xây dựng thương hiệu tuyển dụng và kết nối với ứng viên tiềm năng. Tất cả nhằm chuẩn bị nguồn lực nhân sự vững mạnh cho ngân hàng.

Khi có nhu cầu tuyển dụng, hệ thống sẽ chủ động tìm kiếm trong danh sách dữ liệu ứng viên hiện. Điều này rút ngắn thời gian cung cấp ứng viên phù hợp cho phòng ban, nâng cao hiệu quả làm việc và uy tín của phòng nhân sự.

VPBank ra mat website tuyen dung moi anh 2
Website mới nâng cao khả năng tương tác giữa nhà tuyển dụng và những người đang tìm việc từ mọi nguồn và mọi thiết bị.

Đầu năm nay, VPBank được Công ty Cung cấp Dịch vụ Nhân sự Anphabe và Công ty Nghiên cứu Thị trường Nielsen vinh danh là một trong 5 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất tại Việt Nam. Theo đó, nhân viên của một doanh nghiệp chỉ “hạnh phúc thực sự” khi có sự gắn kết với công ty trong cả suy nghĩ và cảm nhận. Ngân hàng này đạt số điểm là 90,6, trong khi điểm số trung bình của cả nước là 63,1.

VPBank ra mat website tuyen dung moi anh 3
VPBank vào top 5 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất tại Việt Nam.

Cũng theo khảo sát, 89,9% nhân viên VPBank nhìn thấy tương lai phát triển tại ngân hàng, 92,3% cảm thấy tự hào và yêu mến đồng nghiệp, 91,1% tự nguyện làm việc nhiều hơn nhiệm vụ được giao. Chỉ có 2,3% nhân viên dự định chuyển chỗ làm mới.

Ngoài ra, VPBank cũng được xếp hạng 26 trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, và là một trong 4 ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất. Kết quả cũng do Anphabe và Nielsen đưa ra.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm