Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vay Nhanh VPBank hút khách ngay ngày đầu ra mắt

Hơn 300 người đã xếp hàng đăng ký tìm hiểu chương trình vay không thế chấp tại lễ ra mắt thương hiệu Vay Nhanh VPBank của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng sáng 23/5.

VPBank anh 1
Đây là một trong những lần hiếm hoi một ngân hàng Việt Nam thu hút được nhiều khách hàng tham gia trong một chương trình ra mắt rầm rộ các sản phẩm cho vay không cần tài sản đảm bảo. Chương trình nhắm đến những khách hàng đang có nhu cầu vay vốn để giải quyết gấp nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hoặc công việc kinh doanh mà không có tài sản thế chấp.
VPBank anh 2
Dòng người xếp hàng trải dài tới ngoài sảnh, dù nhiệt độ ngoài trời tại Hà Nội có thời điểm lên tới 35 độ C.
VPBank anh 3
Hàng trăm người đã kiên nhẫn xếp hàng để tìm hiểu và đăng ký vay vốn ngay tại ngân hàng. Đại diện VPBank cho biết, sở dĩ sản phẩm vay tín chấp của ngân hàng được đón đợi do thỏa mãn nhu cầu cần tiền gấp của các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa và các hộ kinh doanh tiểu thương. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Vay Nhanh sẽ giúp nhiều người dễ dàng vay được tiền với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.
VPBank anh 4
Chương trình Vay Nhanh VPBank đang tập trung vào 3 nhóm sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa và tiểu thương, nên các khách hàng tham gia đăng ký trong ngày ra mắt cũng đa dạng, từ cán bộ công chức tới người buôn bán tự do.
VPBank anh 5
Lượng người xếp hàng quá đông khiến nhiều người đi đường tò mò dừng lại hoặc vào tìm hiểu. Một số người đã nhanh nhạy xếp hàng để được tìm hiểu thông tin.
VPBank anh 6
Tại lễ ra mắt, Thần tài VPBank, biểu tượng cho may mắn và phát tài, đã phát quà cho những khách xếp hàng đăng ký. Thần tài đã lựa chọn 11 người may mắn để trao những phần quà ý nghĩa của VPBank.
VPBank anh 7
Một trong những khách hàng may mắn trúng thưởng phần quà đặc biệt của chương trình.

Nhân dịp ra mắt Vay Nhanh VPBank, ngân hàng đồng thời tung khuyến mãi “Vay không thế chấp - Tặng ngay 6 triệu đồng”với hình thức khuyến mãi bằng tiền mặt dành cho các khách hàng vay tín chấp tại VPBank. Tổng giá trị khuyến mãi tiền mặt lên tới 6 tỷ đồng. Chương trình kéo dài đến ngày 24/8 với các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Với các khách hàng tiểu thương, chương trình sẽ kéo dài đến ngày 11/7.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm