Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VPBank ra mắt ứng dụng ngân hàng số

Ứng dụng ngân hàng số đa nền tảng VPBank Dream giúp khách hàng có được giải pháp quản lý tài chính và tiết kiệm thông minh, vừa được VPBank ra mắt vào 11/4.

Sau một thời gian khảo sát nhu cầu của hơn 5.000 khách hàng, VPBank nhận thấy mỗi khách hàng đều có những ước mơ muốn thực hiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ nguồn lực tài chính và biết quản lý tài chính hiệu quả để thực hiện ước mơ đó.

Xuất phát từ thực tế đó, VPBank đã phát triển ứng dụng ngân hàng số đa nền tảng VPBank Dream, giúp khách hàng có được giải pháp quản lý tài chính cá nhân, tiết kiệm thông minh, đồng thời tư vấn giải pháp hiện thực hóa ước mơ.

VPBank anh 1
Dream mang đến giải pháp quản lý tài chính trên nhiều lĩnh vực.

Dream là ứng dụng online dễ đăng ký và sử dụng. Chỉ với một click, khách hàng có thể tiếp cận các gói sản phẩm ngân hàng như tiết kiệm, vay, thẻ tín dụng. Với Dream, khách hàng cũng sẽ giảm được hàng loạt thủ tục giấy tờ và không phải đến trực tiếp quầy giao dịch.

Qua Dream, VPBank sẽ cung cấp tới khách hàng hàng loạt gói sản phẩm với ưu đãi: miễn phí toàn bộ phí dịch vụ, phí giao dịch, phí quản lý; lãi suất tiết kiệm cao hơn 0,5% so với gửi góp tại quầy; dễ dàng vay vốn hoặc mở thẻ tín dụng online...

Không chỉ cung cấp các sản phẩm ngân hàng, VPBank còn xây dựng mạng lưới đối tác với tiềm lực mạnh, bao trùm nhiều mảng hoạt động mua xe, mua nhà cho tới du lịch, thẩm mỹ; từ đó đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

VPBank anh 2
Mr Sandeep Madhav Deobhakta - Giám đốc khối Khách hàng Cá nhân ký kết biên bản thỏa thuận.

Ông Dmitry Bocharov, Giám đốc Trung tâm Số hóa, ngân hàng VPBank cho biết: “VPBank Dream nằm trong chiến lược số hóa các sản phẩm ngân hàng của VPBank, mang tới cho khách hàng trải nghiệm công nghệ hiện đại và tiện lợi trong lĩnh vực tài chính ngân hàng”.

VPBank Dream hiện được phát triển theo 2 phiên bản: phiên bản website và phiên bản dành cho điện thoại di động. Để đăng ký sử dụng Dream, khách hàng truy cập dream.vpbank.com.vn hoặc tải ứng dụng từ App Store, Google Play.

Tại lễ ra mắt Dream, VPBank đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với 4 đối tác, mang đến ưu đãi cho khách hàng VPBank Dream: Auto Haus - Volkswagen giảm giá 3% khi mua xe Volkswagen; VIMID giảm 1-2% cho các sản phẩm xe tải và giảm 5-10% phụ kiện; Hyundai Thành Công giảm giá 3% cho các sản phẩm xe Hyundai; Thẩm mỹ viện Kangnam giảm 30% cho các dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm; Saigon Smile Spa giảm 75% tất cả dịch vụ. Thông tin chi tiết độc giả liên hệ hotline 1900545415 hoặc website dream.vpbank.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm