Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vòng quay may mắn' nhân dịp Phukiengiare.com tròn 4 tuổi

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 và mừng lễ 30/4-1/5, Phukiengiare.com tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách đặt hàng online và khách hàng trực tiếp.

Chương trình được thực hiện trong 30 ngày vàng, kể từ ngày 25/4 đến 25/5, với hàng trăm phụ kiện giảm giá lên đến 50%.

Chương trình 1: Quay Vòng quay may mắn cùng Phukiengiare.com

Khách hàng tới showroom tại 263B Lê Quang Định (P.7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM), mua một sản phẩm phụ kiện như bao da, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe bluetooh, thẻ nhớ... với giá trị hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được nhận 1 lần quay Vòng quay may mắn, với những giải thưởng hấp dẫn:

- Giảm trực tiếp 10% với sản phẩm bao da, ốp lưng.

- Cơ hội được cấp thẻ VIP Phukiengiare.com miễn phí để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

- Cây viết cảm ứng điện dụng 2 trong 1 tiện dụng.

- Adapter sim giúp bạn dùng được tất cả các loại điện thoại.

- Thẻ cào điện thoại 50.000 đồng.

Video giới thiệu cửa hàng Phukiengiare.com:

Chương trình 2: Giảm giá đến 50%

Nếu bạn đang có nhu cầu bảo vệ cũng như làm đẹp cho chú dế yêu của mình, hãy ghé Phukiengiare.com để chọn ngay 1 chiếc ốp lưng hay bao da với nhiều mẫu mã, giá cạnh tranh và đặc biệt đang có chương trình giảm giá phụ kiện lên đến 50%.

Một số sản phẩm giảm giá như:

- Bao da iPad hình ngộ nghĩnh, dễ thương giảm còn 150.000 đồng

- Bao da iPad xoay giảm còn 99.000 đồng.

- Ốp lưng iPhone 4, iPhone 5 siêu mỏng, siêu trong suốt giảm còn 19.000 đồng.

- Sạc dự phòng Remax dung lượng 5000 mAh giảm còn 350.000 đồng.

- Ốp lưng hiệu Nillkin các loại giảm còn 125.000 đồng, tặng kèm miếng dán và bao công dán

- Bộ sạc iPhone giảm còn 50.000 đồng gồm cốc và cáp sạc

Ngoài ra vào lúc 0h mỗi ngày tại trang chủ website, Phukiengiare.com sẽ chọn ra các sản phẩm giảm giá sốc, bạn có cơ hội mua ốp lưng, bao da tiết kiệm đến 50%.

Thẻ khách hàng thân thiết của Phukiengiare.com

Chương trình 3: Phát hành 1.000 thẻ thành viên VIP Phukiengiare.com

Trong thời gian khuyến mãi, quý khách mua hàng với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ được tặng ngay 1 thẻ VIP Card tại Phukiengiare.com với nhiều ưu đãi:

- Được tích lũy điểm klhi mua hàng, nhận quà vào các dịp lễ, sinh nhật.

- Được giảm giá 10% với sản phẩm bao da, ốp lưng.

- Được tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết từ Phukiengiare.com

Chương trình 4: Dành cho khách hàng đặt online

- Khi đặt hàng online với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên tại website http://phukiengiare.com, chỉ cần nhập mã giảm giá với nội dung là "BIRTHDAY" hoặc "birthday" bạn sẽ được giảm giá ngay 10% các sản phẩm bao da, ốp lưng.


- Nếu bạn mua hàng online với đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên khi đăng ký thành viên tại website, tài khoản của bạn sẽ được nâng cấp lên VIP member (Thành viên VIP được hưởng các ưu đãi riêng của shop như giảm giá, tặng quà nhân dịp lễ - sinh nhật, miễn phí vận chuyển...)

Shop Phukiengiare.com được thành lập từ những ngày đầu năm 2010, sau hơn 4 năm hoạt động đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.  Phukiengiare.com đã có hơn hàng trăm ngàn đơn đặt hàng, một con số không hề nhỏ đối với một doanh nghiệp tư nhân nhỏ.

Phukiengiare.com luôn đi đầu trong việc cập nhập các sản phẩm bao da, ốp lưng dành cho các dòng máy mới nhất trên thị trường, máy chưa bán đã có phụ kiện. Với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, nguồn hàng đa dạng từ các quốc gia chuyên sản xuất phụ kiện lớn như USA, China, Singapore, Đài Loan, HongKong… và các hãng nổi tiếng như Zenus, VIVA, Moshi, Nillkin, Rock, USAMS, Baseus, Yoobao…

Diễn viên Hoàng Phúc, một trong những khách hàng thân thiết của Phukiengiare.com.

Đến với showroom Phukiengiare.com, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các sản phẩm yêu thích nhờ vào cách bố trí hàng hóa bài bản, chuyên nghiệp. Nhân viên tận tình hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp theo nhu cầu và sở thích, mang lại sự hài lòng hơn khi chọn mua sản phẩm.

Đối với các khách hàng trên toàn quốc, bạn chỉ cần đặt hàng online theo hướng dẫn cuối website. Sau đó chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng ngay khi bạn đặt hàng thành công và gởi hàng cho bạn qua các nhà xe, qua dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ COD giao hàng - thu tiền của bưu điện...

Cửa hàng Phụ Kiện Giá Rẻ.Com

- Địa chỉ: 263B Lê Quang Định, P.7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

- Điện thoại: (08) 38.101.353 - Hotline: 0932.110.221

Tư liệu: Phụ Kiện Giá Rẻ

Cong phu sam phu kien iPad hinh anh

Công phu sắm phụ kiện iPad

0

Phụ kiện iPad chính hãng của Apple có giá khá cao, nên nhiều người đã tìm đến các trang mua bán online để tậu cho mình những món đồ phù hợp với túi tiền, nhưng chất lượng sản phẩm lại khiến họ băn khoăn.

Bạn có thể quan tâm