Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng 1/8 Champions League mùa này bị chê nhàm chán chưa từng có

Cộng đồng mạng cảm thấy thất vọng khi các đội mạnh hầu hết tránh nhau, qua đó thiếu những cuộc đụng độ nặng ký ở vòng knock-out Champions League mùa này.

PSG tránh được Real ở vòng knock-out.

Sau khi có kết quả bốc thăm hôm 18/12, một người hâm mộ viết trên X (Twitter): "Có lẽ đây là kết quả bốc thăm Champions League tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay".

“Thật sự có thể nói là vòng 1/8 tệ nhất mà tôi từng thấy”, một người khác nêu quan điểm. Người thứ ba có chung ý kiến: "Kết quả bốc thăm nhàm chán chưa từng có".

Việc một số CLB tên tuổi vắng mặt, đồng thời Newcastle và MU bị loại sớm góp phần tạo nên các cặp đấu không mấy ấn tượng. "Đây là kết quả bốc thăm khủng khiếp. Thật tệ khi không có Chelsea hay Liverpool", một người kết luận.

Người hâm mộ có lý do không hào hứng với vòng 16 đội (hay vòng 1/8) khi các đội mạnh hầu hết tránh nhau. "Thành thật mà nói, kết quả bốc thăm này không thú vị", báo Anh The Guardian bình luận.

PSG xếp nhì vòng bảng và có thể đụng một trong số các đội bóng lớn như Bayern Munich, Arsenal, Real Madrid, Atletico Madrid, Man City hay Barcelona. Tuy nhiên, lá thăm may rủi đưa đại diện nước Pháp đến với Real Sociedad.

Porto sẽ gặp Arsenal, trong khi PSV gặp Dortmund. Bayern Munich chỉ phải gặp Lazio trong khi Real Madrid đụng RB Leizpig. Nhà đương kim vô địch Man City gặp đối thủ được cho là dễ thở nhất vòng 16 đội, Copenhagen.

Vòng 16 đội không có cặp đấu "tử thần". Có thể thấy hai cặp đấu đáng xem nhất là Inter Milan gặp Atletico Madrid, và Napoli tái ngộ Barcelona.

Trong 16 đội góp mặt ở vòng knock-out, có bốn CLB Tây Ban Nha, ba của Đức, Italy, hai của Anh, một của Hà Lan, Đan Mạch, Pháp và Bồ Đào Nha.

Các trận đấu vòng 16 đội diễn ra từ 13/2 đến 13/3/2024, theo thể thức loại trực tiếp lượt đi và về. Trận chung kết Champions League mùa này sẽ diễn ra tại sân vận động Wembley (London, Anh) vào ngày 1/6.

Vong 16 doi Champions League anh 1

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League mùa này.

PSG gặp may ở vòng 16 đội Champions League

Kylian Mbappe cùng các đồng đội tránh được nhiều đội bóng mạnh dù kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai.

Bốc thăm Champions League: Không CLB nào muốn đụng Man City

Phong độ tệ hại tại Ngoại hạng Anh không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ hội vô địch của Man City tại Champions League mùa này.

Ronaldo từng mơ vô địch UEFA Champions League cùng Manchester City

Ronaldo muốn có chức vô địch UEFA Champions League lần thứ 6, và anh coi Manchester City là sự lựa chọn lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ đó.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm