Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG gặp may ở vòng 16 đội Champions League

Kylian Mbappe cùng các đồng đội tránh được nhiều đội bóng mạnh dù kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai.

Chiều tối ngày 18/12 (giờ Hà Nội), lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League mùa này diễn ra tại Nyon (Thụy Sĩ). Cựu danh thủ Chelsea, John Terry là người được Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) mời tham gia bốc thăm.

Lá thăm may rủi đưa PSG gặp Real Sociedad, thay vì các đội nhất bảng hùng mạnh khác. Porto sẽ gặp Arsenal, trong khi PSV gặp Dortmund. Bayern Munich chỉ phải gặp Lazio trong khi Real Madrid đụng Leizpig. Nhà đương kim vô địch Man City gặp đối thủ được cho là dễ thở nhất vòng 16 đội, Copenhagen.

Hai cặp đấu đáng xem nhất của vòng 16 đội Champions League mùa này là Inter Milan gặp Atletico Madrid, và Napoli tái ngộ Barcelona. Hai đội bóng này từng gặp nhau ở Europa League mùa 2021/22, với phần thắng thuộc về đại diện La Liga.

PSG anh 1

Kết quả bốc thăm vòng 16 đội Champions League 2023/24/

Vòng 16 đội Champions League mùa này sẽ diễn ra trong vòng 4 tuần. Các trận đấu lượt đi diễn ra vào 4 ngày 13, 14, 20 và 21/2/2024. Các trận đấu lượt về diễn ra vào các ngày 5, 6, 12 và 13/3/2024. Trận chung kết Champions League mùa này sẽ diễn ra tại sân vận động Wembley (London, Anh) vào ngày 1/6.

Bốc thăm Champions League: Không CLB nào muốn đụng Man City

Phong độ tệ hại tại Ngoại hạng Anh không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ hội vô địch của Man City tại Champions League mùa này.

Lý do Dalot bị đuổi

Cựu trọng tài Peter Walton khẳng định ông Michael Oliver có lý do để rút hai thẻ vàng trong vài giây cho hậu vệ MU.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm