Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng tuổi 38 của biểu tượng gợi cảm xứ Hàn

Clara nổi tiếng với vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Gần đây, nữ diễn viên tiết lộ cách tập luyện và ăn kiêng để giữ dáng.

voc dang clara anh 5

Trên trang cá nhân, Clara thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập pilates. Theo Time Magazine, bộ môn này giúp nhóm cơ cốt lõi thêm khỏe. Ngoài ra, những người theo tập pilates thường ưu tiên việc cải thiện tư thế và kiểm soát chuyển động. Pilates được ưa chuộng khi hỗ trợ quá trình giảm cân và giảm căng thẳng. Ảnh: Theqoo.

voc dang clara anh 14

Clara (1985) tên thật là Lee Sung Min. Cô là con gái của nam ca sĩ Lee Seung Kyu. Nữ diễn viên được công chúng biết đến nhờ gương mặt đẹp và vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ. Các vai diễn của Clara thường có hình tượng gợi cảm, trưởng thành. Đầu năm 2019, Clara kết hôn cùng doanh nhân Samuel Hwang. Hiện cô hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Jennie (BlackPink) và dàn mỹ nhân gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2023

Thảm đỏ Met Gala quy tụ những tên tuổi đình đám. Nhiều nghệ sĩ diện trang phục cổ điển từ nhà mốt Chanel.

Mặt mộc của Jennifer Lopez ở tuổi 54

Jennifer Lopez khoe làn da khỏe mạnh khi không trang điểm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên chia sẻ về quá trình chăm sóc để có vẻ ngoài trẻ trung.

Hình ảnh Kendall Jenner và sự phát triển mạnh của mốt xuyên thấu

Kendall Jenner tiếp tục trở thành điểm nhấn khi diện trang phục gợi cảm. Cách nữ diễn viên phối đồ khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm