Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt mộc của Jennifer Lopez ở tuổi 54

Jennifer Lopez khoe làn da khỏe mạnh khi không trang điểm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên chia sẻ về quá trình chăm sóc để có vẻ ngoài trẻ trung.

People đưa tin Jennifer Lopez chia sẻ về các bước chăm da trước khi trang điểm. Đoạn video được quay vào thời điểm trước khi nữ ca sĩ bước lên thảm đỏ Met Gala 2023.

Trong clip, Jennifer Lopez khoe làn da khỏe mạnh ở tuổi 54. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung của nữ ca sĩ. "Tôi ghen tị với làn da của cô ấy", "Mặt mộc của cô ấy thật ấn tượng", các bình luận xuất hiện bên dưới đoạn video.

Jennifer Lopez thường bắt đầu dưỡng da bằng serum trước khi make up. Cô có thói quen thoa cả bên dưới cổ. Sau đó, nữ ca sĩ sử dụng kem dưỡng ẩm có chỉ số chống nắng SPF 30.

Đồng thời, giọng ca On The Floor chỉ ra một số điều người hâm mộ thường hiểu sai về cô. "Nhiều người nghĩ tôi thích tắm nắng. Sự thực là tôi không làm điều đó nhiều. Tôi đã tự nhuộm da, tạo khối và làm những điều tương tự". Jennifer Lopez hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, cô không sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Ngay khi đã cấp ẩm đầy đủ cho da, Jennifer Lopez chuyển qua công đoạn trang điểm. Kiểu trang điểm của cô cho Met Gala 2023 tập trung vào việc làm nổi bật vẻ ngoài tự nhiên. Chuyên gia trang điểm của Jennifer Lopez tiết lộ phần lông mày, mí mắt và môi được chú trọng.

Jennifer Lopez tham dự Met Gala với trang phục được làm thủ công từ Ralph Lauren. Mẫu đầm được phối cùng mũ beret trang trí thêm họa tiết lưới. Chia sẻ với Vogue, nữ ca sĩ cho rằng: "Tôi không chắc chắn về việc sử dụng chiếc mũ. Tuy nhiên, tôi đang khá thích nó".

Thời gian gần đây, chuyện tình của Jennifer Lopez và Ben Affleck gây chú ý. Cặp sao tổ chức lễ cưới xa hoa vào tháng 8/2022. Sau kết hôn, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian chăm sóc và giúp Affleck thay đổi tích cực. Cả hai từng cãi nhau vì nam diễn viên chưa cai hẳn thuốc lá.

Hình ảnh Kendall Jenner và sự phát triển mạnh của mốt xuyên thấu

Kendall Jenner tiếp tục trở thành điểm nhấn khi diện trang phục gợi cảm. Cách nữ diễn viên phối đồ khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ.

Lý do nam diễn viên gây ngạc nhiên khi hóa mèo ở Met Gala 2023

Jared Leto gây ngạc nhiên khi xuất hiện với tạo hình chú mèo trắng trên thảm đỏ. Nam diễn viên chuẩn bị 2 bộ đồ cho sự kiện.

Jennie (BlackPink) và dàn mỹ nhân gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2023

Thảm đỏ Met Gala quy tụ những tên tuổi đình đám. Nhiều nghệ sĩ diện trang phục cổ điển từ nhà mốt Chanel.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm