Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng săn chắc của Son Ye Jin

Nữ diễn viên đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho dự án mới. Ngoài pilates, Son Ye Jin còn chăm chỉ tập gym để nâng thể lực.

Trên Instagram, bà xã Hyun Bin đăng tải clip tập luyện trong phòng gym. Nữ diễn viên tăng cường các bài tập tạ để đốt mỡ, nâng thể lực và giúp vóc dáng săn chắc.

"Tôi đang luyện tập và làm việc chăm chỉ. Tôi hy vọng công việc của mọi người sẽ đều tốt đẹp", Son Ye Jin chia sẻ.

Ngoài gym, thời gian qua, nữ diễn viên còn chăm chỉ tập pilates, đi bộ... Theo nữ diễn viên, cô đang gấp rút chuẩn bị cho dự án phim mới. Đây là bộ phim đánh dấu sự quay lại của Son Ye Jin trên màn ảnh sau thời gian tập trung cho gia đình và con trai đầu lòng.

Hyun Bin ủng hộ việc Son Ye Jin quay lại với phim. Bản thân anh cũng nhận được nguồn động lực tinh thần to lớn từ vợ. Theo St Headline, khi giao lưu với khán giả tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024, Canada diễn ra vào ngày 9/9, tài tử cho biết: "Chúng tôi đều là diễn viên nên cô ấy hiểu và đồng cảm với tôi. Hiểu và đồng cảm vốn là những yếu tố quan trọng. Tôi biết ơn vì sự tồn tại của cô ấy. Vợ khích lệ tôi trong mọi việc".

Thời gian qua, Son Ye Jin cũng thường xuyên xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện thời trang, phim ảnh. Gần nhất, tại lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Bucheon (BIFAN) lần thứ 28 được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Bucheon ở Wonmi-gu, Bucheon-si, Kyunggi-do vào đầu tháng 7, vợ Hyun Bin thu hút sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung.

Ngoài tập luyện, Son Ye Jin là người khá chú trọng việc dưỡng da và giữ gìn vóc dáng. Cô thường sử dụng các sản phẩm phù hợp để duy trì làn da tươi trẻ, sáng mịn. Mỹ nhân ưu tiên các loại serum chứa niacinamide để tăng sắc tố, làm sáng da theo thời gian, theo Naver.

Truyền thông Hàn từng miêu tả vẻ đẹp của minh tinh sinh năm 1982 là "khiến cho mọi đàn ông đều rung động". Son Ye Jin được coi là một trong những "quốc bảo nhan sắc", với đường nét thanh tú, đôi mắt đẹp, nụ cười rạng rỡ.

Ngoài ra, minh tinh còn là đại gia của showbiz Hàn. Cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị tại Seoul. Sao phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi còn thích sưu tầm tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất đắt đỏ. Chuyên gia nội thất của 100 Home Studio đánh giá cô sở hữu nhiều đồ đắt đỏ từ Italy, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Pháp... với tổng số tiền sơ bộ đến 185.000 USD.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Ulysses Moore - bộ sách phiêu lưu dành cho khán giả nhí bao gồm ba cuốn: "Ulysses Moore - Cánh cửa thời gian", "Ulysses Moore - Ở tiệm những tấm bản đồ bị lãng quên" và " Ulysses Moore - Ngôi nhà gương".

Taylor Swift và bạn trai cầu thủ đập tan tin đồn

Taylor Swift không lên tiếng về "hợp đồng chia tay" Travis Kelce gây ồn ào những ngày qua. Song cách cô thường xuyên xuất hiện bên bạn trai nhằm khẳng định tình cảm vẫn bền vững.

An Anh

Bạn có thể quan tâm