Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift và bạn trai cầu thủ đập tan tin đồn

Taylor Swift không lên tiếng về "hợp đồng chia tay" Travis Kelce gây ồn ào những ngày qua. Song cách cô thường xuyên xuất hiện bên bạn trai nhằm khẳng định tình cảm vẫn bền vững.

Taylor Swift,  ban trai Taylor Swift,  Travis Kelce anh 3

Nữ ca sĩ được bạn trai đỡ từng bước khi di chuyển khỏi xe và bước lên vỉa hè. Travis Kelce lịch lãm trong outfit đến từ thương hiệu Vivienne Westwood. Theo People, trang phục dự tiệc cưới của Swift và Kelce gợi nhớ đến bộ phim Grease.

Taylor Swift,  ban trai Taylor Swift,  Travis Kelce anh 6

Phía Travis nhanh chóng phủ nhận nội dung bản kế hoạch chia tay kể trên. Công ty cho biết sẽ khởi kiện các tổ chức, cá nhân làm giả tài liệu. Swift không lên tiếng sau sự việc. Song cách cô luôn ở cạnh bạn trai, thể hiện tình cảm những ngày qua như cách khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn hạnh phúc.

Taylor Swift,  ban trai Taylor Swift,  Travis Kelce anh 7

Hôm 5/9, ngôi sao Blank Space còn đến sân vận động Arrowhead ở Kansas City, Missouri, theo dõi trận đấu giữa hai đội Kansas City Chiefs và Baltimore Ravens, để ủng hộ người yêu. Swift phối đồ thời thượng, trẻ trung với corset của Versace, short jeans và bốt cao cổ sắc đỏ.

Taylor Swift,  ban trai Taylor Swift,  Travis Kelce anh 8
Taylor Swift và Travis Kelce thể hiện tình cảm nồng nhiệt nơi đông người. Cả hai đã trải qua một năm gắn bó. Cầu thủ cao 1,96 m khen bạn gái "là người chuyên nghiệp nhất tôi từng gặp". Trong mắt Kelce, Swift ngọt ngào, mạnh mẽ và hiểu rõ những gì cô làm. Anh khâm phục những nỗ lực đạt tới đỉnh cao của Swift.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Vợ chồng David Beckham nghỉ dưỡng trên du thuyền 16 triệu bảng Anh

Cựu ngôi sao bóng đá Anh đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn bên Victoria tại Italy.

An Anh

Ảnh: BackGrid, Shutterstock

Bạn có thể quan tâm