Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Bích Thủy được cầu hôn

Bích Thủy cho biết được bạn trai cầu hôn ở Thụy Sĩ. Cả hai dự kiến tổ chức lễ cưới trong năm nay.

Trên trang cá nhân, Bích Thủy khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn tại Thụy Sĩ. Cô đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương kèm chia sẻ: "Hạ cánh nơi anh".

Địa điểm nữ diễn viên được cầu hôn là một trong số các bối cảnh quay series Hạ cánh nơi anh của Hàn Quốc.

bich thuy,  dien vien bich thuy,  ban trai bich thuy anh 1

Bích Thủy được cầu hôn ở Thụy Sĩ. Ảnh: @nguyenbichthuy.

"Anh ấy có tập thoại từ đêm hôm trước xong đến lúc cầu hôn thì quên hết. Anh nói được vài câu, tôi cũng bất ngờ nên không nhớ rõ", Bích Thủy chia sẻ thêm.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc phúc tới đôi uyên ương. Bộ đôi dự kiến tổ chức lễ cưới trong năm nay.

Những ngày qua, Bích Thủy và bạn trai có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ.

Bích Thủy sinh năm 1999, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài diễn xuất trong phim truyền hình, hoạt động ở nhà hát kịch, Bích Thủy cũng làm người mẫu ảnh. Những nẻo đường gần xa là dự án dài hơi đầu tiên của nữ diễn viên. Cô từng tham gia Hương vị tình thân nhưng thời lượng xuất hiện không nhiều.

Trong Những nẻo đường gần xa, cô vào vai Yên, nữ trưởng phòng xinh đẹp, lạnh lùng, kiêu ngạo và có chút nghiêm khắc, khó tính với nhân viên.

Diễn viên cho biết cô đầu tư cho vai diễn quan trọng. Bích Thủy chuẩn bị ít nhất 50 bộ trang phục cho Những nẻo đường gần xa để mỗi lần xuất hiện của Yên không trùng bất kỳ bộ đồ nào trước đó.

Song trong nhiều phân cảnh, diễn xuất của Bích Thủy có phần gượng gạo. Giữa cô và Hùng (Minh Hoàng) không có "chemistry" khi vào vai cặp đôi yêu nhau.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Anh Đức kể nhiều lần bị Quỳnh Anh từ chối hẹn hò

Anh Đức cho biết trong những lần đầu mở lời để hẹn hò với Quỳnh Anh, nam diễn viên đều bị từ chối.

An Anh

Bạn có thể quan tâm