Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ tài xế mất tích trên cầu Thăng Long bác tin 'cắm sừng' chồng

Chị Nguyễn Thị Linh cho biết đã nhờ công an vào cuộc, xác minh việc một số tài khoản Facebook giả mạo, tung thông tin cho rằng chị "cắm sừng" chồng.

Liên quan vụ người đàn ông bỏ lại ôtô Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích, ngày 21/6, chị Nguyễn Thị Linh (vợ tài xế) cho biết gia đình đang tiếp tục phối hợp với công an tìm kiếm.

Người phụ nữ cho hay sau khi thông tin về chồng chị là anh Phạm Kiều Hưng (sinh năm 1991) mất tích được chia sẻ, nhiều tài khoản giả mạo trên mạng xã hội xuất hiện kèm nội dung cho rằng chị “cắm sừng” chồng và con gái hơn 2 tuổi của họ không phải là con anh Hưng.

“Thông tin trên là thông tin bịa đặt. Trong lúc tôi và gia đình đang lo lắng để tìm kiếm anh Hưng mà họ còn nói những điều sai trái, gây áp lực thêm cho tôi khiến tôi rất sốc”, người phụ nữ bức xúc.

Santa fe mat tich cau thang long anh 1

Người đàn ông để lại xe Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích. Ảnh: NVCC.

Chị Linh cũng cho hay gia đình chị đã nhờ công an vào cuộc. Hiện một số tài khoản giả mạo đã xóa bài đăng trên. Người phụ nữ này chia sẻ chị và anh Hưng đám cưới từ năm 2019. Họ quen nhau ở Nhật Bản được 3 năm, sau đó về Việt Nam rồi tổ chức lễ cưới.

Trước đó, chiều 17/6, anh Phạm Kiều Hưng nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi điều khiển ôtô màu đỏ mang BKS 89A-194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

“Gia đình tôi đã liên hệ, tìm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi, 2 vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã”, chị Linh nói.

Lãnh đạo UBND xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) cho biết công an địa phương đang xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc ôtô đỗ trên cầu Thăng Long.

Tài xế để lại xe Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích

Người đàn ông sinh năm 1991 (quê Hưng Yên) bỏ lại ôtô cùng vật dụng cá nhân trên cầu Thăng Long (Hà Nội) từ chiều 17/6. Người nhà cùng lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm