Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế để lại xe Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích

Người đàn ông sinh năm 1991 (quê Hưng Yên) bỏ lại ôtô cùng vật dụng cá nhân trên cầu Thăng Long (Hà Nội) từ chiều 17/6. Người nhà cùng lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm.

Ngày 20/6, lãnh đạo UBND xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) cho biết công an địa phương đang xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc ôtô đỗ trên cầu Thăng Long.

Theo vị này, chiếc ôtô đang ở trụ sở công an xã, đến nay lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được tài xế.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Linh (quê Hưng Yên) trình báo Công an xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) về việc anh Phạm Kiều Hưng (sinh năm 1991) để lại ôtô trên cầu Thăng Long rồi mất tích.

bo lai xe tren cau thang long mat tich anh 1

Chiếc ôtô đỗ trên cầu Thăng Long có bật đèn cảnh báo. Ảnh: NVCC.

Theo chị Linh, vào chiều 17/6, chồng chị là anh Hưng lái ôtô màu đỏ mang biển số 89A-194.60 đi Hà Nội sau đó không về. Gia đình sau đó đi không liên lạc được với người đàn ông này.

Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo xe của anh Hưng đỗ ở cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

“Gia đình tôi đã liên hệ, tìm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi, 2 vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã”, chị Linh nói.

Người phụ nữ cho hay, gia đình chị mong muốn xin lại camera hành trình của các xe qua cầu Thăng Long để hỗ trợ lực lượng chức năng tìm kiếm.

Đã tìm thấy cô gái 16 tuổi mất tích khi đến TP.HCM

Đại diện công an xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu (Phú Yên) cho biết đã nhận thông báo tìm được cô gái 16 tuổi mất tích khi đến TP.HCM từ gia đình.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm