Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ UFC bất ngờ tặng quà Valentine cho đối thủ

Không phải buổi kiểm tra cân nặng nào giữa các võ sĩ trong môn UFC cũng đậm chất bạo lực. Điều này được ngôi sao Phillipe Nover thể hiện mới đây.

Trong buổi kiểm tra trọng lượng giữa hai võ sĩ hạng lông Rick Glenn và Phillipe Nover tại sự kiện UFC 508 hồi tuần rồi, nhà thi đấu Brooklyn chứng kiến sự việc "có một không hai". Theo đó, Nover bất ngờ gửi tặng Glenn một trái bóng và hộp chocolate hình trái tim, chỉ thích hợp cho những đôi tình nhân.

Dĩ nhiên, Glenn, biệt danh "Giác đấu", không thể từ chối. Anh vui vẻ nhận lấy với biểu cảm rất bẽn lẽn, trước khi tặng lại cho hai "ring-girls" đứng cạnh. Hành động của hai võ sĩ tạo ra không khí hết sức thoải mái, trái ngược với những màn khiêu khích vẫn thường thấy trong các buổi cân trọng lượng khác.


Đến cả Chủ tịch UFC Dana White cũng không thể nhịn được tiếng cười trước cách chào hỏi trước trận đấu "đầy tình cảm" của Rick Glenn và Phillipe Nover.

Dù vậy, cuộc so găng diễn ra hôm 11/2 sau đó lại không hề tồn tại chút tình cảm nào. Glenn đánh bại Nover bằng thắng điểm trong 3 hiệp căng thẳng.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm