Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ben Nguyễn mong đóng phim võ thuật cùng Johnny Trí Nguyễn

Võ sĩ MMA gốc Việt sẵn sàng tham gia một bộ phim võ thuật nếu nhận được lời mời từ diễn viên nổi tiếng về dòng phim này, Johnny Trí Nguyễn.

Ben Nguyễn chia sẻ kinh nghiệm tập võ tại Saigon Sports Club chiều 11/2.

Chiều 11/2, tay đấm đang thi đấu ở giải vô địch đối kháng đỉnh cao (UFC) đã hướng dẫn tập luyện và chia sẻ những chiêu thức độc đáo đến người hâm mộ tại Saigon Sports Club. Ben Nguyễn rất hào hứng khi nhận thấy phong trào tập luyện võ thuật phát triển nhanh chóng tại TP.HCM.

“Võ thuật là đam mê lớn nhất của cuộc đời tôi. Tôi cũng rất thích đóng phim. Vì thế nếu nhận được lời mời từ Johnny Trí Nguyễn để tham gia một bộ phim về võ thuật, tôi chắc chắc sẽ nhận lời. Đó là ước mơ của tôi”, Ben Nguyễn cho biết.

Johnny Trí Nguyễn là diễn viên người Mỹ gốc Việt. Anh để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả khi đóng vai nam chính trong các bộ phim về võ thuật như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồngBụi đời Chợ Lớn. Tuy nhiên thời gian gần đây, anh chưa có thêm một tác phẩm nào đình đám về dòng phim này.

Vo si Ben Nguyen mo dong phim anh 1
Johnny Trí Nguyễn rất đam mê võ thuật và thành công với dòng phim này. Ảnh: Bá Ngọc.

Võ sĩ UFC gốc Việt chia sẻ kinh nghiệm với người hâm mộ

Chiều 11/2, võ sĩ MMA gốc Việt Ben Nguyễn sẽ hướng dẫn tập luyện và chia sẻ những chiêu thức võ thuật độc đáo đến đông đảo người hâm mộ tại TP.HCM.

Bản thân Ben Nguyễn có xuất phát điểm nhọc nhằn, bắt đầu học võ thuật khi bị bạn bè ức hiếp ở trường học. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh vào học cao đẳng để trở thành kỹ sư. Tuy nhiên năm 18 tuổi anh đã bỏ ngang để theo đuổi sự nghiệp võ tổng hợp (MMA).

“Khi bố mẹ biết tôi bỏ học để theo nghiệp võ, họ đã rất giận, gần như muốn đuổi tôi. Họ mong ước tôi trở thành một kỹ sư hay kiến trúc sư để có thể tự nuôi sống bản thân mình. Khi đó, ban ngày tôi phải đi làm thêm để kiếm sống, còn ban đêm tập luyện võ thuật”, Ben Nguyễn chia sẻ.

VĐV sinh năm 1988 bắt đầu đánh chuyên nghiệp vào năm 2006. Anh có một giai đoạn khó khăn khi liên tục thua. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Ben Nguyễn sang Thái Lan tập luyện đầu năm 2012. Tại đây ngoài việc phát triển tài năng, tay đấm này còn gặp April Adams - một nữ võ sĩ kickboxer người Australia lai Philippines.

Vo si Ben Nguyen mo dong phim anh 2
Nhờ võ thuật, Ben Nguyễn đã gặp cô vợ April Adams.

Hai người sau đó hẹn hò và kết hôn vào năm 2015. Từ sau cuộc gặp gỡ này, sự nghiệp của Ben Nguyễn đã thăng hoa. Anh thống trị hạng gà giải K-Oz Australia với nickname “Ben 10”. Chiến thắng đáng nhớ của anh là việc đánh bại Julz Jackal ở trận tranh đai vô địch Nitro MMA 11 cuối năm 2014. Anh hạ gục đối phương sau 25 giây nhờ một cú đánh chính xác.

Hiện tại, Ben Nguyễn đang thử sức mình ở giải UFC và đạt được thành công nhất định với 3 trận thắng sau 4 lần thượng đài. Được sự giúp đỡ của những đàn anh đi trước (trong đó có Cung Lê), tay đấm gốc Việt tự tin sẽ đạt nhiều thành công trong tương lai.

Nhà vô địch MMA này cũng để ngỏ khả năng chuyển sang quốc tịch Việt Nam để thi đấu. Anh nói: “Tôi có gia đình, sinh sống tại Australia cùng vợ. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Biết đâu tôi sẽ thi đấu cho Việt Nam một ngày nào đó”.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm