Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Thanh Hóa giành 3 điểm nhờ bàn thắng phút bù giờ

Trong trận đấu sớm nhất vòng 5 V.League 2017 diễn ra lúc 16h, đội chủ nhà Thanh Hóa đánh bại CLB TP.HCM 1-0 nhờ pha ghi bàn của Hoàng Văn Bình ở phút 90+1.

Video trực tiếp V. League: CLB Thanh Hóa vs CLB TP.HCM Video trực tiếp trận đấu thuộc vòng 5 V. League 2017 giữa CLB Thanh Hóa vs CLB TP. HCM, diễn ra lúc 16h trên sân Thanh Hóa.

Sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB TP.HCM, đội bóng Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng khi giành trọn 3 điểm. Câu lạc bộ do huấn luyện viên Petrovic dẫn dắt có 13 điểm sau 5 vòng đấu với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Không có sự phục vụ của Uche và Pape Omar trên hàng công, nhưng đội bóng xứ Thanh vẫn được đánh giá cao hơn tân binh V.League 2017 khi nhận sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà.

Trên hàng công, tiền đạo Tuấn Anh hoạt động tích cực, tuy nhiên, các pha dứt điểm của anh chưa đủ chính xác để mở tỷ số cho đội chủ nhà trong hiệp đầu tiên. Ngoài ra, Trọng Hoàng cũng có cơ hội lập công cho CLB Thanh Hóa nhưng kết thúc không thành công.

Trong khi đó, CLB TP.HCM tấn công dựa nhiều vào tiền đạo Dyachenko. Ở hiệp 1 và hiệp 2, anh nhiều lần gây khó khăn cho hàng phòng ngự đội chủ nhà. Đội bóng của Quyền chủ tịch Công Vinh có cơ hội rõ nét nhất khi được hưởng quả phạt gián tiếp ở phút 86, nhưng Hồng Việt sút vào hàng rào chắn của CLB Thanh Hóa.

Khi hiệp 2 bước vào phút bù giờ đầu tiên, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Sau khi thủ môn Xuân Việt nỗ lực cản phá cú dứt điểm của Quốc Phương, Văn Bình sút bồi đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn đem về chiến thắng 1-0 cho CLB Thanh Hóa ở phút 90+1.

Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 1
Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2017.
  • VFF phạt nguội Samson 2 trận, giảm án cho Pape Omar

    Ban giải quyết khiếu nại đã họp xem xét các tư liệu liên quan về tình huống vi phạm của cầu thủ Pape Omar Faye (Thanh Hoá)

    Ngày 18/1/2017, CLB Thanh Hoá và cầu thủ Pape Omar Faye có văn bản gửi Ban giải quyết khiếu nại VFF xin giảm án. Sau 2 cuộc họp, chiều 7/2, Ban giải quyết khiếu nại và Ban kỷ luật quyết định giảm án phạt cho Omar từ treo giò 8 trận xuống chỉ còn treo giò 6 trận.

    "Phạt 30 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 6 trận kế tiếp (án phạt cũ là 8 trận) đối với cầu thủ Pape Omar Faye (số 20) của CLB Thanh Hóa vì vi phạm điều 40 và 63 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam", Trưởng Ban khiếu nại Chu Hồng Thanh chia sẻ.

  • Phạt nguội Samson hay những trò lố của VFF

    Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng nhận xét: “Ban trọng tài, Ban kỷ luật, Ban giải quyết khiếu nại và cả BTC giải nữa, chung quy chỉ là xử án kiểu chạy quanh. Nếu không bị lên án dữ dội, chắc chắn họ sẽ cho chìm xuồng hết. Nhưng vì biết là sẽ không chìm được nên họ buộc phải xử kiểu đối phó cho xong”.

    Ông Hùng nói mà như đi guốc trong bụng các “Bao Công” của bóng đá Việt. Riêng vụ xử Samson, VFF, VPF tìm mọi cách, kể cả là trơ trẽn nhất để “đánh bùn sang ao”, phớt lờ sự phẫn nộ của giới chuyên môn và người hâm mộ.

    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 2
  • Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2017

    Câu lạc bộ Thanh Hóa thường bay cao ở điểm xuất phát, và V.League 2017 cũng không phải là ngoại lệ. Khi đang hưng phấn, đội bóng xứ Thanh không dễ để bất cứ ai đánh bật khỏi ngôi đầu bảng xếp hạng. Đối thủ của họ ở vòng 5 V.League chỉ là tân binh CLB TP.HCM.

    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 3
  • CLB Thanh Hóa đứng trước cơ hội có thêm chiến thắng

    Câu lạc bộ Thanh Hóa khởi đầu mỹ mãn khi giành 10 điểm sau 4 trận. Sự thuận lợi này một phần xuất phát từ lịch thi đấu khá thoải mái, bởi đội bóng xứ Thanh chưa phải đụng độ với những ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch V.League mùa này. Nhiều khả năng họ sẽ có thêm 3 điểm khi đón tiếp CLB TP.HCM.

    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 4
  • CLB Thanh Hóa ra quân rầm rộ đầu năm mới

    Với quyết tâm giành chức vô địch V.League lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng xứ Thanh tổ chức cuộc gặp với CĐV từ mọi miền tổ quốc để khuấy động không khí cổ vũ đội nhà.

    Thanh Hóa là một trong những đội bóng có được sự cổ vũ của những người con xa xứ nhiều nhất. Trong hầu hết trận đấu trên sân đối phương, CLB Thanh Hóa thường có hàng nghìn cổ động viên đi theo cổ vũ, thậm chí nhiều trận đấu ở phương Nam còn có hơn chục nghìn fan đến sân. Đánh giá cao sức mạnh tinh thần từ đội ngũ “cầu thủ thứ 12”, đội bóng xứ Thanh tổ chức cuộc gặp gỡ với đại diện hội cổ động viên từ mọi miền tổ quốc.

    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 5
  • Danh sách đăng ký thi đấu của đội chủ nhà Thanh Hóa và CLB TP.HCM

    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 6

  • Sau tháng 1 thăng hoa với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2017, câu lạc bộ Thanh Hóa đã giành 2 danh hiệu gồm Đội bóng hay nhất và huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng.

    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 7
  • Người hâm mộ bóng đá xứ Thanh đến sân rất đông để cổ vũ cho đội nhà trong trận tiếp đón CLB TP.HCM. Đây là cơ hội cho thầy trò huấn luyện viên Ljubo Petrovic giành thêm 3 điểm nhằm củng cố vị trí số một trên bảng xếp hạng V.League 2017. Ảnh: Tuấn Đức.

    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 8
    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 9
  • Trước khi trận đấu diễn ra, CLB Thanh Hóa nhận 30 triệu đồng cho giải thưởng đội bóng hay nhất tháng 1/2017 với thành tích 3 thắng và 1 hòa. Ông Petrovic được trao danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc tháng vừa qua. Ảnh: Tuấn Đức.

    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 10
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa chủ nhà Thanh Hóa và CLB TP.HCM bắt đầu

    1': Trọng tài Trần Xuân Nguyện được giao nhiệm vụ cầm còi trận đấu giữa đội đầu bảng Thanh Hóa và đội khách CLB TP.HCM.

  • 5': Trong những phút đầu trận, cầu thủ hai đội nhập cuộc thận trọng. CLB Thanh Hóa được đánh giá cao hơn nhưng chưa thể áp đặt lối chơi lên đội khách TP.HCM.

  • 5': CLB Thanh Hóa được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái sau khi Trọng Hoàng bị phạm lỗi. Tuy nhiên, cú sút của Trọng Hoàng chạm hàng rào CLB TP.HCM đi chệch khung thành đội khách.

  • 8': Hoàng Phương sút phạt đưa bóng đi thẳng khung thành CLB Thanh Hóa, tuy nhiên, thủ môn Thanh Thắng bắt gọn cú sút của cầu thủ TP. HCM.

  • 11': Thủ môn Thanh Thắng thêm một lần nữa bắt gọn cú sút từ xa của cầu thủ đội khách TP.HCM. Khán giả xứ Thanh vẫn chưa được chứng kiến pha tấn công thực sự nguy hiểm nào từ đầu trận.

  • 13': Trọng Hoàng ngã trong khu vực cấm địa của CLB TP.HCM, nhưng trọng tài cho rằng Phước Vĩnh không phạm lỗi với tiền vệ của đội chủ nhà Thanh Hóa. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Petrovic, CLB Thanh Hóa quyết thành công ở mùa giải V.League 2017. Ảnh: Tuấn Đức.

    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 11
  • 21': Thủ môn Thanh Thắng băng ra phá bóng lên không tốt, sau đó Thanh Bình dứt điểm từ xa đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà Thanh Hóa.

  • 25': Dyachenko nỗ lực vượt qua Van Bakel nhưng cú dứt điểm của anh thiếu lực nên không thể gây khó khăn cho thủ môn CLB Thanh Hóa.

     

  • 33': CLB Thanh Hóa tổ chức tấn công nguy hiểm, nhưng Tuấn Anh và Quốc Phương bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số khi dứt điểm cận thành không thành công.

  • 36': Trọng Hoàng băng xuống tốc độ đón đường chuyền của Văn Bình, nhưng cú dứt điểm chân trái của anh lại đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB TP.HCM.

  • 42': Thủ môn Thanh Thắng xuất sắc cản phá cú đánh đầu của cầu thủ TP.HCM cứu thua cho đội chủ nhà Thanh Hóa. Đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh duy trì thế trận khá tốt trước câu lạc bộ Thanh Hóa. Ảnh: Tuấn Đức.

    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 12

     

     

  • Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà Thanh Hóa và CLB TP.HCM hòa 0-0

    45': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa của CLB TP.HCM từ tình huống đá phạt, Tuấn Thành băng xuống nhưng dứt điểm hụt bóng. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa chủ nhà Thanh Hóa và CLB TP.HCM bắt đầu

    46': CLB Thanh Hóa thường thi đấu tốt trong hiệp 2. Họ có khá nhiều bàn thắng ở nửa sau trận đấu trong những vòng đấu trước.

     

  • 50': CLB Thanh Hóa được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, nhưng cú treo bóng của Quốc Phương vào khu vực cấm địa không thể gây nguy hiểm cho khung thành CLB TP.HCM.

  • 54': Dyachenko không thể vượt qua 3 cầu thủ của CLB Thanh Hóa, nhưng đem về quả phạt cho CLB TP.HCM. Từ đầu trận, đội khách vẫn thi đấu khá tốt trước câu lạc bộ do huấn luyện viên Petrovic dẫn dắt. Ảnh: Tuấn Đức.

    Tran CLB Thanh Hoa vs CLB TP.HCM anh 13
  • 57': Sau khi vượt qua hậu vệ của CLB Thanh Hóa, tiền đạo Dyachenko dứt điểm chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà.

  • 68': Đội khách TP.HCM điều chỉnh đội hình khi Văn Quang được đưa vào sân thay Hoàng Phương. Trận đấu diễn ra với thế trận khá cân bằng.

  • 72': Trọng Hoàng dứt điểm cận thành nhưng Âu Văn Hoàn kịp về hỗ trợ cho thủ môn Xuân Việt giải nguy cho khung thành đội khách TP. HCM.

  • 75': CLB Thanh Hóa điều chỉnh đội hình khi Uche vào sân thế chỗ của Tuấn Anh. Đây là sự điều chỉnh nhằm tăng sức tấn công cho đội chủ nhà.

  • 78': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Quốc Phương của CLB Thanh Hóa khi phạm lỗi với Âu Văn Hoàn trong pha nhảy lên tranh chấp bóng.

  • 86': CLB TP.HCM được hưởng quả phạt gián tiếp trong khu vực cấm địa khi Đinh Tiến Thành đá bóng về cho thủ môn Thanh Thắng bắt. Tuy nhiên, đội khách không tận dụng thành công khi sút trúng hàng rào chắn của đội chủ nhà.

  • 89': Uche băng xuống dứt điểm vào góc gần nhưng tiền đạo của CLB Thanh Hóa không thành công. Cổ động viên của đội chủ nhà tỏ ra tiếc nuối trước pha bỏ lỡ của Uche.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu đá bù thêm 3 phút. Văn Bình dứt điểm hiểm hóc ghi bàn cho CLB Thanh Hóa.

  • 90+1': Sau khi thủ môn Xuân Việt cản phá cú dứt điểm của Quốc Phương, Văn Bình sút bồi đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số cho CLB Thanh Hóa.


Đức Mạnh - Quý Sáng

Ảnh: Quốc Bảo - Tuấn Đức

Bạn có thể quan tâm