Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ MMA knock-out đối thủ bằng đòn đá đẹp mắt

Tưởng chừng những pha đá lái knock-out đối thủ chỉ xuất hiện trong trò chơi điện tử, thì nay, nó vừa diễn ra tại Indonesia trong một trận đấu thuộc hạng dưới gà.

Cú đá lái đẹp mắt đến khó tin kể trên xuất hiện trong trận đấu giữa Adi Paryanto và Brando Mamana thuộc giải One Pride MMA #3 diễn ra vào tháng 4. Theo đó, Mamana là chủ nhân pha ra đòn tuyệt đẹp chỉ thích hợp trong thể loại trò chơi điện tử. Anh cũng mất 15 giây để hạ knock-out đối thủ.

Đầu trận, Mamana tung ra đòn đá vòng cầu rất nhanh, tuy nhiên Paryanto đã kịp lui về sau để né đòn. Tưởng đâu đối thủ sẽ không tấn công tiếp, nhưng Mamana lại gây bất ngờ khi thực hiện luôn pha đá lái trúng cằm đối phương. Dính đòn đá ngay mặt, Paryanto ngã quỵ xuống đất bất tỉnh. 

Pha đá lái knock-out đối thủ tuyệt đẹp Với pha đá lái có độ chính xác cao, võ sĩ MMA đã khiến đối thủ bị hạ knock-out.

Mamana trên đà thắng thế lao vào tấn công đối thủ, dù vậy trọng tài can thiệp kịp thời và xử thắng knock-out. Chứng kiến pha đá lái vi diệu của Mamana, trang Mmafighting thẳng thắn đưa ra bình luận đây sẽ là một trong những khoảnh khắc hạ knock-out đối thủ đẹp nhất năm 2017 của thể loại MMA.

Về phần Mamana, võ sĩ này bỏ túi phần thưởng 2.500 USD cho chiến thắng chóng vánh.

Võ sĩ MMA knock-out đối thủ sau cú đá chớp nhoáng

Chỉ bằng cú đá chân trái trúng mặt đơn giản, võ sĩ Jordan Fowler đi vào lịch sử làng MMA với tư cách một trong những người giành chiến thắng nhanh nhất.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm