Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ MMA knock-out đối thủ sau cú đá chớp nhoáng

Chỉ bằng cú đá chân trái trúng mặt đơn giản, võ sĩ Jordan Fowler đi vào lịch sử làng MMA với tư cách một trong những người giành chiến thắng nhanh nhất.

Trận đấu nội dung nghiệp dư của hạng cân 88 kg giữa Jordan Fowler và Dylan Goforth diễn ra vào tối thứ bảy ở sự kiện Pyramid Fights 2 (Searcy, Mỹ) đã làm khán giả hụt hẫng. Lý do vì nó diễn ra quá nhanh. Khi đồng hồ điểm tới giây thứ 4, màn đụng độ của hai võ sĩ này đã kết thúc.

Theo đó, Jordan Fowler hạ knock-out đối thủ chỉ bằng cú đá trúng mặt hiểm hóc. Pha ra đòn của Jordan Fowler rất nhanh và cũng đạt độ chính xác cao, do đó khiến Dylan Goforth không kịp phản ứng. Dính đòn ngay mặt, Dylan Goforth lăn đùng xuống sàn bất tỉnh trước sự ngỡ ngàng của người xem.

Cú đá khiến đối thủ nằm sàn chỉ trong 4 giây Bằng đòn đá đơn giản trúng mặt, Jordan Fowler đã hạ knock-out đối thủ.

Đòn knock-out của Jordan Fowler khiến bình luận viên không tin được vào mắt mình và phải thốt lên: "Chẳng thể tin được. Đồng hồ của tôi mới chỉ nhảy vài giây". Trên trang Uproxx, chiến thắng thuộc về Jordan Fowler được mô tả chỉ xuất hiện trong trò chơi "Mortal Kombat", với pha song phi của Liu Kang.

Với Jordan Fowler, anh đang trải qua chuỗi toàn thua trong sự nghiệp trước khi tạo ra một trong những chiến thắng knock-out nhanh nhất lịch sử MMA. Về phần Dylan Goforth, võ sĩ này có 2 chiến thắng trước đó.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm