Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ ‘độc cô cầu bại’ nhờ bàn chân 6 ngón

Tay đấm nổi danh Danny Garcia hài hước lý giải nguyên nhân giúp anh sở hữu thành tích 29 trận bất bại là nhờ bàn chân phải 6 ngón.

Không nổi tiếng bằng Floyd Mayweather nhưng Danny Garcia cũng thuộc hàng có “số má” trong làng quyền anh Mỹ và thế giới. Khởi nghiệp từ cuối năm 2007, võ sĩ gốc Puerto Rico xứng đáng được xem như một “độc cô cầu bại” ở hạng dưới bán trung khi toàn thắng cả 29 lần thượng đài (trong đó có 17 chiến thắng bằng knock-out).

Trước thềm cuộc so găng với Lamont Peterson cuối tuần này tại Las Vegas, Garcia đã chia sẻ bí quyết giúp anh có được thành công trên sàn đấu. Tay đấm 27 tuổi từ từ tháo đôi tất đang mang và tiết lộ vũ khí bí mật.

Danny Garcia và bàn chân phải có 6 ngón. Ảnh: Daily Mail.

“Tôi có tới 6 ngón ở bàn chân phải. Đó là lý do tôi không bao giờ mất thăng bằng và bị hạ gục bởi đối phương”, Garcia vui vẻ trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình TMZ.

Nhờ thành tích 29-0, Danny Garcia đang nắm giữ đai vô địch WBC, WBA và danh hiệu hạng dưới bán trung của tạp chí The Ring. Năm 2012, Garcia từng hạ gục tay đấm nổi tiếng người Anh, Amir Khan chỉ trong vòng 4 hiệp.

“Cuộc so tài với Peterson là một trận đấu lớn. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm tuyệt vời. Tôi cũng muốn được thi đấu trên sân khấu lớn hơn với những tay đấm như Mayweather hay Pacquiao. Tôi đã sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ”, Garcia tự tin khẳng định trong cuộc trả lời phỏng vấn khác trên Sporting Life.

Mayweather lên cân trước đại chiến trị giá 500 triệu đô

Độc cô cầu bại người Mỹ sẽ phải nỗ lực giảm khoảng 1,6 kg để đủ điều kiện tham dự trận so găng thế kỷ với Manny Pacquiao.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm