Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather thửa ‘hàng độc’ chuẩn bị đại chiến với Pacquiao

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cuộc so găng đỉnh cao với Manny Pacquiao, "độc cô cầu bại" người Mỹ không ngại chi đậm cho những món “đồ chơi” đắt giá.

Ngày 2/5, Floyd Mayweather và Manny Pacquiao sẽ lần đầu tiên thượng đài trong trận đấu trị giá khoảng 300 triệu USD. Ngay khi hợp đồng được ký kết, cả hai võ sĩ huyền thoại đều lao vào tập luyện với mong muốn xưng vương ở hạng bán trung.

Bộ bảo vệ hàm răng được "độc cô cầu bại" đặt riêng trị giá 26.000 USD.

Vốn có thu nhập cao nhất làng thể thao trong vài năm qua nên Mayweather cũng rất nổi tiếng về khoản tiêu tiền như nước. Trước thềm cuộc thư hùng với đối thủ người Philippines, “độc cô cầu bại” không ngại chi đậm để có được những món “đồ chơi” có một không hai.

Theo tiết lộ của TMZ, Mayweather đã bỏ ra tổng cộng 26.000 USD cho vị nha sĩ nổi tiếng của thành phố New York, Lee Gause chỉ để thửa riêng một bộ bảo vệ hàm răng. Tay đấm 38 tuổi thừa nhận, nhờ bộ bảo vệ được chế tác bằng các mảnh vàng và kim cương nên anh cảm thấy dễ thở hơn.

Ngoài ra, Mayweather cũng chi 300.000 USD để sở hữu một chiếc Mercedes Sprinter có tên gọi “Land Yacht”. Chiếc xe thiết kế riêng cho võ sĩ người Mỹ được trang bị nội thất rất hiện đại, bao gồm một TV cỡ lớn, quầy bar, hệ thống âm thanh vòm, ghế massage nóng Maybach. Đây sẽ là phương tiện di chuyển chính của Mayweather trong quãng thời gian anh tập luyện và thi đấu tại Las Vegas.

Chiếc Mercedes Sprinter - Land Yacht được thiết kế riêng cho Mayweather. Ảnh: TMZ.

Ban tổ chức cuộc so găng Mayweather – Pacquiao cũng vừa công bố video chính thức về trận siêu kinh điển của làng quyền anh thế giới. Dự kiến, lượng người mua bản quyền truyền hình sẽ dễ dàng phá vỡ kỷ lục 2,5 triệu lượt ở cuộc so tài giữa Mayweather và Oscar De La Hoya vào tháng 5/2007. Trung bình mỗi khán giả tại Mỹ sẽ phải bỏ ra khoảng 100 USD để trực tiếp theo dõi màn thượng đài đỉnh cao qua TV.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm