Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Sergio Romero: 'Hãy để chồng tôi rời MU'

Eliana Guercio, vợ của Sergio Romero, tỏ ra bất bình khi Man Utd không để thủ thành người Argentina rời đi trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Eliana Guercio chia sẻ trên trang cá nhân: "Sergio Romero làm việc chăm chỉ để cống hiến cho CLB của anh ấy. Man Utd cùng anh ấy nâng cao danh hiệu cuối cùng mà họ giành được. Romero giúp đội giành quyền vào chơi 4 trận chung kết và bán kết. Sau đó, anh ấy bị bỏ lại trên băng ghế dự bị và mất tất cả. Đến lúc họ trả lại cơ hội và để chồng tôi rời MU. Hãy tôn trọng anh ấy một lần nữa".

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Romero nhận được sự quan tâm từ Everton. HLV Carlo Ancelotti muốn bổ sung anh vào đội hình khi thủ thành Jordan Pickford không duy trì được phong độ và thường xuyên mắc sai lầm. Everton hiện dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, nên cần chốt chặn đáng tin cậy để duy trì lợi thế.

Chuyen nhuong MU anh 1

Romero (trái) dự bị cho De Gea ở Man Utd. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, Romero cũng trở thành sự lựa chọn thứ 3 cho khung gỗ Man Utd khi Dean Henderson trở về từ Sheffield United. Với David de Gea và Henderson trong đội hình, khả năng ra sân của thủ thành người Argentina gần như không có. Anh buộc phải tìm bến đỗ mới nếu muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Mùa giải vừa qua, Romero ra sân 17 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford ở các giải đấu cúp, để thủng 5 bàn và có 12 trận giữ sạch lưới.

Romero chuyển đến Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 theo dạng tự do từ Sampdoria. Tại sân Old Trafford, anh ra sân 61 trận, để thủng 27 bàn và có 39 lần giữ sạch lưới. Thủ thành sinh năm 1987 giành tổng cộng 5 danh hiệu với Man Utd, trong đó có chức vô địch Europa League mùa giải 2016/17.

Romero từng có thời gian xuống tập luyện và thi đấu cùng đội trẻ của Man Utd. Anh cùng các đàn em giành chức vô địch U21 Premier League ở mùa giải 2015/16. Cựu thủ môn Sampdoria cũng có 96 lần khoác áo tuyển Argentina từ khi ra mắt hồi tháng 9/2009. Trước đó, anh cũng là trụ cột ở đội U20 và U23 của "Albiceleste".

Chuyen nhuong MU anh 2

Evra: 'Vài kẻ ở MU đáng bị ăn tát' Sau khi Manchester United thua Tottenham 1-6 ở vòng 4 Premier League hôm 4/10, cựu danh thủ người Pháp bày tỏ sự thất vọng và tức giận với ban lãnh đạo đội bóng cũ.

Romero đếm ngược ngày rời MU

Thủ môn Sergio Romero không còn tương lai tại sân Old Trafford sau khi Dean Henderson trở về và ký hợp đồng mới.

Sergio Romero bị CĐV trách móc vì bắt quá hay

Thủ môn của Man Utd bị người hâm mộ chỉ trích sau pha bay người cản phá cú đá phạt của Wayne Rooney ở những phút cuối trận đấu.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm