Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Schumacher bán nhà và phi cơ để điều trị cho chồng

Tình trạng của huyền thoại F1 vẫn không có nhiều tiến triển, Corinna Schumacher bán phi cơ riêng cùng một số tài sản khác vì cho rằng Michael sẽ không còn dùng đến chúng.

Sau gần 18 tháng kể từ vụ tai nạn trượt tuyết tại Pháp, tình hình sức khỏe của huyền thoại F1 Schumacher vẫn chưa phục hồi. Mới đây, cô Corinna - vợ của Schumacher quyết định bán chiếc phi cơ của gia đình với giá 51 triệu USD cùng căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Na Uy. Cô cũng lên kế hoạch bán căn nhà gỗ tại Merebel, Pháp, nơi gắn với ký ức buồn về tai nạn thảm khốc suýt cướp đi mạng sống của Michael Schumacher.

Michael Schumacher và vợ trước khi tai nạn xảy ra. Ảnh: TMZ.

Corinna cho biết, cô bán những tài sản gắn bó với gia đình vì tin rằng Schumacher không bao giờ hồi phục hoàn toàn để sử dụng chúng nữa. Số tiền thu được, Corinna sẽ dùng để tiếp tục điều trị, duy trì sự sống cho chồng.

Huyền thoại F1 đang được chữa trị tại nhà riêng ở Thụy Điển. Corinna bỏ ra 160.000 USD mỗi tuần để thuê đội ngũ hơn 15 chuyên gia thần kinh học và trị liệu hàng đầu thế giới chăm sóc, điều trị cho Michael.

Dù Schumacher đã tỉnh lại nhưng anh vẫn chưa thể cử động và nói. Nhà vô địch F1 đang tập giao tiếp bằng mắt, thậm chí đã có thể khóc khi nghe vợ nói chuyện.

Corinna là người điều hành các hoạt động kinh doanh thay chồng. Cô cũng là người có quyền quyết định với khối tài sản khổng lồ của cựu huyền thoại F1.

Huyền thoại Schumacher vẫn liệt tứ chi và không thể nói

Theo tiết lộ của cựu tay đua F1, Philippe Streiff, tình trạng của Michael Schumacher khá bi đát khi huyền thoại người Đức liệt toàn thân, phải ngồi xe lăn và gặp vấn đề về trí nhớ.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm