Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân sao: Bạn gái bật khóc khi Messi lập cú đúp

Từ trên khán đài, Antonella - bạn đời xinh đẹp của Messi không giấu được cảm xúc khi ngôi sao mang áo số 10 Barca lập cú đúp, đem về chiến thắng 3-0 cho đội nhà trước Bayern.

Nụ cười và giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên gương mặt xinh đẹp của Antonella - bạn gái Messi khi anh ghi bàn. Không chỉ là bạn đời, là mẹ của các con anh, Antonella còn là người phụ nữ thầm lặng hy sinh phía sau thành công của M10.

Messi trong một lần hiếm hoi chụp ảnh selfile. Sau khi giành chiến thắng trước Bayern, ngôi sao Barca thảnh thơi ngồi xem trận đấu giữa 2 đội bóng lớn Argentina là Boca Juniors và River Plate qua màn hình tivi. 

Shakira khoe ảnh đang "chơi trò mặc quần áo". Cô diện một chiếc đầm búp bê xinh xắn đứng soi gương, phía dưới sàn nhà là nhiều bộ trang phục diễn lộng lẫy cùng những đôi giày cao ngất ngưởng.
Paccquao chụp hình cùng vợ sau khi phẫu thuật vai thành công. Tay đấm người Philippine bị thương sau trận boxing thế kỷ với Mayweather.
Bé Melia Benzema dễ thương bên mẹ.
Cầu thủ Fabio Coentrao thảnh thơi, thư giãn bên 2 thiên thần bé bỏng.
Irina Shayk - bạn gái cũ của Ronaldo sành điệu, cá tính với bộ cánh màu đen sải bước trên đường phố. Sau khi chia tay ngôi sao sân cỏ, siêu mẫu người Nga đang cặp kè với tài tử điện ảnh Bradley Cooper.
Bữa tiệc tại gia vui vẻ của Sara Carbonero - bạn gái Iker Casillas cùng những người bạn.
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Isco.
Người đẹp Melissa - bạn gái Marc Bartra chụp ảnh cùng người hâm mộ trên khán đài trận Barca gặp Bayern. 

 

Linh Anh

Ảnh: Facebook, Twitter

Bạn có thể quan tâm