Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather vung tiền tại hộp đêm mừng sinh nhật bạn thân

"Độc cô cầu bại" làng boxing thế giới mang cả túi tiền mặt trị giá khoảng 250.000 USD phân phát trong bữa tiệc sinh nhật của ca sĩ Chris Brown.

Sau khi chiến thắng trong trận boxing lịch sử cùng Manny Pacquiao, Mayweather lần đầu xuất hiện tại hộp đêm Drai's, Las Vegas để dự sinh nhật người bạn thân thiết - nam ca sĩ Chris Brown. Tay đấm triệu đô ngay lập tức trở thành tâm điểm tại buổi tiệc.

Mayweather mang theo cả đoàn tùy tùng cùng một túi lớn đựng toàn tiền mặt tới bữa tiệc.

Tay đấm có biệt danh "Money" khiến khách mời bất ngờ khi rút từng cọc tiền ra đếm. Một vị khách có mặt tại bữa tiệc cho biết, Mayweather mang theo khoảng hơn 250.000 USD tiền mặt trong túi xách.

Dù không phải chủ nhân bữa tiệc nhưng Mayweather luôn biết cách biến mình thành nhân vật trung tâm. Ngôi sao mới thắng cuộc trong trận quyền anh lịch sử rút tiền phân phát cho khách mời và tuyên bố sẽ thưởng lớn cho các tiết mục hay.

"Money" hâm nóng không khí tiệc tùng tại hộp đêm Drai's. Hành động chơi ngông của Mayweather không khiến người hâm mộ quá bất ngờ. Từ trước tới nay, anh vốn nổi tiếng thích khoe tiền và chơi trội.
Nam ca sĩ Chris Brown - chủ nhân của bữa tiệc xa xỉ.
Giọng ca Cinco De Mayo biểu diễn nhiều ca khúc trong ngày vui của chính mình.
Mayweather vừa trở thành người chiến thắng trong trận boxing được nhiều người quan tâm nhất hành tinh hôm 2/5 với Pacquiao. Đút túi số tiền khổng lồ và bảo vệ thành công danh hiệu "độc cô cầu bại" với 48 trận thắng, 0 trận thua nhưng Mayweather lại gặp rắc rối với người bạn gái cũ Josie Harris. Josie đang đâm đơn kiện Mayweather vì có hành vi bạo hành và bôi nhọ danh dự của cô. Cô yêu cầu Mayweather phải bồi thường số tiền "khủng" 20 triệu đô.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm