Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân sao: Bồ cũ CR7 hôn Bradley Cooper trên phố

Siêu mẫu Irina Shayk công khai thể hiện tình cảm với tài tử điển trai Bradley Cooper chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay với người tình lâu năm Cristiano Ronaldo.

Bạn gái cũ của Ronaldo - Irina Shayk bị bắt gặp khi đang đắm đuối "khóa môi" nam diễn viên nổi tiếng Bradley Cooper trên đường phố New York. Siễu mẫu người Nga chính thức hẹn hò với tài tử người Mỹ không lâu sau khi tuyên bố chia tay CR7.
Irina nũng nịu khoác tay bước theo bạn trai mới. Sau khi chia tay, Irina từng chê bai Ronaldo không phải là người đàn ông lý tưởng, là chỗ dựa vững chắc cho cô. Có thể, cô đã tìm thấy những thứ thiếu của CR7 ở nam tài tử tuổi 40 này.
Malena - bạn gái Luis Suarez (Atletico) khoe đường cong với bikini 2 mảnh đầy màu sắc tại Mexico.
Dàn sao Barca ăn mừng chiến thắng 3-0 trước Bayern trong phòng thay đồ.
Trong trận thắng này, Messi đóng vai "người hùng". Suarez đăng ảnh chụp cùng Messi và hết lời ca tụng người đồng đội "Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh".
Antonella - bạn gái Messi xúng xính đi dự tuần lễ thời trang áo cưới tại Barcelona cùng Daniella Semaan - bạn gái Fabregas. Trong khi Antonella kín đáo giấu bụng thì Daniella lại cố khoe bụng bầu đang ngày một lớn qua lớp áo ren mỏng tang.
Bà xã của James Rodriguez sành điệu, nổi bật tại tuần lễ thời trang cưới Barcelona.
Vic dắt Harper dạo phố sau sinh nhật tuổi 40 của Beckham.
Nữ ca sĩ Shakira - bạn gái Pique gợi cảm trở lại sàn diễn. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ 2 tháng sau khi sinh con.
David Beckham hầm hố trên "ngựa sắt" quen thuộc.

Linh Anh

Ảnh: Facebook, Twitter, Instagram

Bạn có thể quan tâm