Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ sắp cưới mang bụng bầu đến cổ vũ Bùi Tiến Dũng

Ở trận CLB Viettel tiếp đón Quảng Nam tại sân nhà tối 28/7, những khán giả đặc biệt xuất hiện trên khán đài. Một trong số đó là Khánh Linh, vợ sắp cưới của thủ quân Bùi Tiến Dũng.

vo sap cuoi Bui Tien Dung anh 1
Những khán giả đặc biệt xuất hiện trên khán đài, trong đó có Khánh Linh, vợ sắp cưới của thủ quân Bùi Tiến Dũng.
vo sap cuoi Bui Tien Dung anh 2
Họ mới làm đám hỏi vào cuối tháng 6 và dự định kết hôn vào năm tới. Trước đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã xác nhận Khánh Linh đang mang bầu. Thời gian gần đây, anh thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi để về chăm sóc cô.
vo sap cuoi Bui Tien Dung anh 3
Trận đấu còn có sự dự khán của huấn luyện viên Park Hang-seo cùng 2 trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-jooon.
vo sap cuoi Bui Tien Dung anh 4
Kết thúc trận đấu, thầy Park xuống sân bắt tay từng học trò. Cuối năm nay, ông sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự Sea Games và đội tuyển quốc gia thi đấu tại vòng loại World Cup.
vo sap cuoi Bui Tien Dung anh 5
Trong trận đấu, tân binh Hoàng Vũ Samson lần đầu đeo băng đội trưởng CLB Quảng Nam. Thông thường khi Thanh Trung không thi đấu, băng đội trưởng thường được giao cho Hà Minh Tuấn. Tuy nhiên, cầu thủ này muốn trao nó cho Samson để anh có thêm động lực thể hiện mình, hoà nhập với đội bóng.
vo sap cuoi Bui Tien Dung anh 6
Samson đã thi đấu tốt trong vai trò lĩnh xướng hàng công dù anh luôn bị các hậu vệ “hàng tuyển” như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải theo sát.
vo sap cuoi Bui Tien Dung anh 7
Trận đấu diễn ra cân bằng. Trong hiệp một, CLB Viettel chơi ép sân và đã có bàn thắng ở phút 24 sau pha đánh đầu của Bruno Cunha. Bên cạnh đó, anh có cú sút trúng xà ngang.
vo sap cuoi Bui Tien Dung anh 8
Tiến Anh cũng có cú sút hay khi nhận thấy thủ môn của Quảng Nam dâng cao, nhưng rất tiếc bóng đã bay đến nóc lưới. Kết thúc trận đấu, HLV Hải Biên thừa nhận Viettel phải cải thiện hơn về khâu dứt điểm.
vo sap cuoi Bui Tien Dung anh 9
Sang hiệp 2, CLB Quảng Nam dâng cao tạo sức ép buộc Viettel phải lùi về phòng ngự. Phút 74 của trận đấu, Rodrigo Dias có bàn thắng gỡ hoà khi đã đệm bóng chuẩn xác sau pha bắt bóng không dính của Hoàng Thế Tài.
vo sap cuoi Bui Tien Dung anh 10
Vào những phút bù giờ, bóng đã chạm cánh tay cầu thủ Quảng Nam trong khu vực cấm địa. Các cầu thủ Viettel phản ứng dữ dội, nhưng trọng tài Nguyên Vũ kiên quyết không thổi phạt đền. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm