Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham từng hẹn hò Justin Bieber

Trước khi thành đôi với Brooklyn Beckham, nữ diễn viên Nicola Peltz từng hẹn hò với Justin Bieber và Anwar Hadid - em trai cặp siêu mẫu Gigi và Bella Hadid.

Bạn gái Brooklyn nhảy cùng Victoria Beckham Nicola không tỏ vẻ ngượng ngùng và nhảy cùng mẹ chồng tương lai. Ngoài ra, cô còn gọi cựu thành viên Spice Girls là "nữ hoàng tiệc tùng".

brooklyn beckham ket hon anh 1

Thông tin Brooklyn Beckham đính hôn với Nicola Peltz sau hơn 8 tháng hẹn hò đã thu hút sự chú ý của khán giả. Trong thời gian gắn bó, cậu cả nhà Beckham luôn bày tỏ tình cảm nồng nhiệt với bạn gái hơn 4 tuổi. Anh liên tục chia sẻ hình ảnh ôm hôn tình tứ lên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Brooklyn quá nghiện bạn gái.

brooklyn beckham ket hon anh 4

Gần một tháng sau đó, Bieber và Peltz tiếp tục bị bắt gặp cùng dạo chơi ở tòa tháp CN (Toronto, Canada). Nguồn tin tiết lộ với Us Weekly rằng nam ca sĩ đã đưa bạn gái xinh đẹp về quê hương để du lịch. Tuy nhiên, tình cảm giữa Justin Bieber và mỹ nữ tóc vàng không kéo dài lâu.

brooklyn beckham ket hon anh 11
Theo thống kê từ Forbes, khối tài sản của tỷ phú Nelson Peltz lên đến 1,67 tỷ USD (khoảng 1,3 tỷ bảng Anh), gấp khoảng 5 lần tài sản vợ chồng David Beckham (khoảng 350 triệu bảng Anh). Ngoài ra, tỷ phú Peltz còn sở hữu bất động sản 4.000 m2 trị giá 76 triệu bảng Anh ở Palm Beach (Florida, Mỹ) và đầu tư vào nhiều công ty, tập đoàn lớn.
brooklyn beckham ket hon anh 12
Khác với các mối quan hệ trước của Brooklyn, vợ chồng Beckham ủng hộ nhiệt tình và tìm cách thúc đẩy tình cảm giữa con trai và Nicola Peltz. "Họ nghĩ con trai mình may mắn khi làm quen với Nicola Peltz. Việc có thông gia như ông trùm Nelson giúp vợ chồng Beckham vượt qua khó khăn trong kinh doanh", tờ The Sun trích lời một nguồn tin thân cận với vợ chồng danh thủ.

Brooklyn Beckham khoe nhẫn đính hôn kim cương

Một ngày sau khi công bố tin đính hôn, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đăng ảnh khoe khéo chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm