Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham khoe nhẫn đính hôn kim cương

Một ngày sau khi công bố tin đính hôn, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đăng ảnh khoe khéo chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

Hôm 12/7, trên trang cá nhân, Brooklyn Beckham chia sẻ bức ảnh cún cưng của mình. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại dồn vào bàn tay của Nicola Peltz, đặt trên người chú cún. Ngón tay áp út của Nicola Peltz đeo chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương.

Theo Daily Mail, một chuyên gia trong lĩnh vực trang sức phán đoán chiếc nhẫn kiểu dáng cổ điển có gắn một viên kim cương ngọc lục bảo khoảng 4,5-5 carat. Những đường cắt dài khiến viên đá nhìn thanh lịch và tinh tế hơn.

Style nhẫn gắn đá kiểu chữ nhật xếp tầng chưa bao giờ lỗi mốt và được giới sao yêu thích như Jennifer Lopez, Amal Clooney, Jennifer Lawrence. Victoria Beckham cũng chuộng phong cách này. Chuyên gia dự đoán nhẫn đính hôn của Nicola Peltz trị giá khoảng 150.000-200.000 USD.

Cũng trong chủ nhật, một ngày sau khi Brooklyn công khai thông tin đính hôn, cựu ngôi sao bóng đá David Beckham mới gửi lời chúc phúc con trai. Anh viết trên trang cá nhân với hơn 63 triệu lượt theo dõi: "Chúc mừng hai đứa trẻ đáng yêu. Khi các con bắt đầu hành trình thú vị này cùng nhau, ta cảm thấy thật hạnh phúc, thay cho hai con".

Theo truyền thông quốc tế, Nicola Peltz rất được lòng vợ chồng Beckham. Cả David và Victoria cảm thấy cuối cùng Brooklyn đã tìm được cô gái yêu cậu thật lòng, chứ không phải vì tiền bạc hay danh tiếng.

Trang The Sun cho hay Victoria đang thiết kế váy cưới cho con dâu. Harper Beckham có thể sẽ làm phù dâu, còn Romeo và Cruz Beckham đảm nhận vai trò phù rể trong đám cưới.

Cặp sao trẻ dự định tổ chức lễ cưới vào năm 2021 tại Anh và Mỹ, với chi phí lên đến 4 triệu bảng (tương đương 5 triệu USD). Hiện, thông tin Brooklyn kết hôn ở tuổi 21 vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Bởi cậu cả nhà Beckham nổi tiếng đào hoa, từng hẹn hò rồi chia tay rất nhiều cô gái xinh đẹp.

Brooklyn Beckham dinh hon anh 3

Con trai Davic Beckham quyết định lập gia đình dù tuổi còn trẻ. Ảnh: Instagram.

Nicola Peltz sinh năm 1995, lớn hơn Brooklyn Beckham 4 tuổi. Cô bước chân vào lĩnh vực giải trí ở vai trò diễn viên, từng tham gia một số phim như The Last Airbender, Transformers: Age of Extinction 2014...

Người đẹp xuất thân trong gia đình danh giá - bố là tỷ phú Nelson Peltz và mẹ là người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner Peltz. Theo thống kê từ Forbes, khối tài sản của Nelson Peltz lên đến 1,67 tỷ USD.

Người mẫu chuyển giới đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm

Valentina Sampaio, 23 tuổi, là người mẫu chuyển giới đầu tiên được tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit Issue chiêu mộ.

Brooklyn Beckham xác nhận đính hôn với con gái tỷ phú ở tuổi 21

Brooklyn Beckham thừa nhận trên Instagram cá nhân rằng anh và Nicola Peltz chính thức đính hôn.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm