Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham và bạn gái mặn nồng hơn sau khi về chung một nhà

Sau tuyên bố dọn về sống chung một nhà, Brooklyn Beckham thường đăng ảnh bày tỏ tình cảm với bạn gái.

Brooklyn Beckham va ban gai anh 1

Vài ngày trước, Brooklyn Beckham đăng loạt ảnh bạn gái tạo dáng ở bãi biển. Cả hai dành thời gian nghỉ ngơi trong dịch bệnh, cùng tận hưởng khoảnh khắc bên nhau. Quý tử nhà Beckham dành nhiều thời gian tự chụp ảnh cho bạn gái. Dailymail dành nhiều lời khen cho nhan sắc con gái tỷ phú và tài chụp ảnh của chàng trai sinh năm 1999.

Brooklyn Beckham va ban gai anh 8

Không chỉ Brooklyn tỏ ra chiều chuộng bạn gái, Nicola Peltz là cô gái say đắm người yêu kém tuổi. Con gái tỷ phú thường nói lời tình cảm với con trai lớn nhà Beck. Trong giai đoạn dịch bệnh, hai người dính như sam. Diễn viên sinh năm 1995 nói "làm ơn ở nhà, yêu anh nhiều" khi đăng ảnh cùng "phi công trẻ".

Brooklyn Beckham va ban gai anh 13

Gắn bó với nhau từ tháng 11/2019, chỉ sau nửa năm yêu nhau, họ đã dọn về chung một nhà. Thậm chí, The Sun cho rằng cả hai đang có ý định đính hôn. "Thuyết âm mưu" liên tục được truyền thông đặt ra cho đôi tình nhân nổi tiếng. Với những mối tình trước đó, Victoria đều không hài lòng. Nhưng khi Brooklyn hẹn hò con gái tỷ phú, cựu thành viên Spice Girls lại tỏ ra ủng hộ. Thậm chí, mẹ chồng nàng dâu tương lai còn thoải mái nhảy cùng nhau trong sinh nhật Brooklyn.

Brooklyn Beckham va ban gai anh 14

The Sun cho rằng "con gái tỷ phú" là điều kiện quan trọng để bà Beck chấp nhận con dâu. Theo thống kê từ Forbes, khối tài sản của tỷ phú Nelson Peltz lên đến 1,67 tỷ USD (khoảng 1,3 tỷ bảng Anh), gấp khoảng 5 lần khối tài sản khổng lồ của vợ chồng David Beckham (khoảng 350 triệu bảng Anh). Giữa lúc đế chế nhà Beck đứng trước nguy cơ phá sản, Victoria Beckham "lo lắng" cho con trai cũng là điều dễ hiểu.

Gia thế bạn gái Brooklyn - bố tỷ phú, tài sản gấp 5 lần David Beckham

Từ ngày công khai bạn gái, Brooklyn Beckham dính với cô như sam. Nicola Peltz là con gái tỷ phú Nelson Peltz, người sở hữu khối tài sản lên đến 1,67 tỷ USD.

Nỗ lực thoát khỏi khủng hoảng của ngành giải trí lớn nhất thế giới

Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến ngành giải trí, diễn viên phải xin trợ cấp Chính phủ. Hollywood - nơi vốn được mệnh danh là kinh đô điện ảnh đang nỗ lực vượt khó.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm