Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ sao tuyển Indonesia cổ vũ đội nhà trước trận gặp Việt Nam

Vợ của hậu vệ nhập tịch Otavio Dutra thể hiện mong muốn Indonesia vượt qua tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Trước trận đấu với tuyển Việt Nam, HLV Simon McMenemy của Indonesia triệu tập hậu vệ nhập tịch Otavio Dutra nhằm tăng cường "chất thép" hàng thủ.

Otavio Dutra anh 1
Otavio Dutra và vợ (thứ hai và ba từ phải qua) cùng thành viên gia đình. Ảnh: Kompas.

Dutra từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Juventus SP cùng Corinthians trước khi sang Indonesia chơi bóng năm 2010. Nói về việc được triệu tập, Dutra chia sẻ: "Suốt thời gian qua, tôi luôn hy vọng được góp sức cho tuyển quốc gia".

Vợ của Dutra cũng không giấu được vui mừng cho lần lên tuyển của chồng khi nói trên Kompas: “Gia đình chúng tôi hạnh phúc khi thấy Dutra thi đấu cho tuyển quốc gia. Chắc chắn tôi sẽ khóc vì hạnh phúc này khi giấc mơ thành hiện thực. Chúng tôi chờ đợi thời gian dài, cuối cùng Dutra cũng được thi đấu trong màu áo đội tuyển. Hy vọng tuyển Indonesia sẽ giành chiến thắng”.

“Khoảnh khắc khó quên khi bạn tuyên thệ và hát quốc ca Indonesia. Dutra hạnh phúc khi trở thành công dân Indonesia”, cô vợ Tatiane Dutra cho biết thêm.

Indonesia sẽ đối đầu tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 lúc 18h30 ngày 15/10.

Báo Indonesia: 'Nhiệm vụ khó khăn cho McMenemy khi đối đầu Việt Nam'

Truyền thông Indonesia nhận định đối đầu với tuyển Việt Nam lúc này là nhiệm vụ quá nặng nề cho huấn luyện viên Simon McMenemy.

Liêm Minh

Bạn có thể quan tâm