Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Indonesia: 'Nhiệm vụ khó khăn cho McMenemy khi đối đầu Việt Nam'

Truyền thông Indonesia nhận định đối đầu với tuyển Việt Nam lúc này là nhiệm vụ quá nặng nề cho huấn luyện viên Simon McMenemy.

Trả lời truyền thông trước cuộc đối đầu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV McMenemy vẫn tỏ ra bình thản dù 3 trận liên tiếp toàn thua: "Tất nhiên đối đầu Việt Nam là thử thách khó khăn. Tôi biết 3 trận đấu trước chúng tôi đều có hiệp một chơi tốt, chiến thuật ở mức ổn. Đến hiệp 2, mọi thứ trở nên khó khăn hơn".

"Tôi không muốn nói về chiến thuật trước trận đấu với Việt Nam. Các cầu thủ đội khách đầy sức trẻ và có lối chơi táo bạo. 2 trận đấu liên tiếp họ không thủng lưới là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn cho chúng tôi để ghi bàn", HLV McMenemy chia sẻ thêm.

Simon McMenemy anh 1
HLV McMenemy sẽ có nhiệm vụ khó khăn khi đối đầu tuyển Việt Nam. Ảnh: Kompas.

Không riêng HLV McMenemy, truyền thông Indonesia đánh giá đối đầu tuyển Việt Nam lúc này không khác gì nhiệm vụ bất khả thi cho chiến lược gia người Scotland. Tờ Kompas viết: "Nhiệm vụ khó khăn dành cho tuyển Indonesia khi đối đầu Việt Nam tại vòng này".

Tờ Kompas còn gián tiếp nêu quan điểm không nhiều niềm tin cho chiến thắng của thầy trò HLV McMenemy trước tuyển Việt Nam.

Trên tờ Bola Sport, thành viên Ủy ban Điều hành Liên đoàn Bóng đá Indonesia (Exco PSSI) cho rằng HLV McMenemy nên từ chức càng sớm càng tốt: "Tốt nhất ông ấy nên từ chức HLV trưởng đội tuyển quốc gia".

Indonesia sẽ đối đầu tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 lúc 18h30 ngày 15/10.

Indonesia chịu khủng hoảng thủ môn trước trận gặp Việt Nam

HLV Simon McMenemy sẽ phải đau đầu để lựa chọn cái tên cho vị trí gác đền trong trận đấu với tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 tối 15/10.

Liêm Minh

Bạn có thể quan tâm