Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ của thầy Park bất bại trên sân Wayan Dipta

Con số thống kê đang ủng hộ huấn luyện viên Simon McMenemy trước khi Indonesia tiếp đón tuyển Việt Nam trên sân Kapten I Wayan Dipta tối 15/10.

Trước khi nhận lời đảm nhận vai trò thuyền trưởng tuyển Indonesia, huấn luyện viên Simon McMenemy có quãng thời gian dẫn dắt CLB Bhayangkara trong 2 mùa 2017, 2018 thi đấu tại giải vô địch quốc gia.

viet nam vs indonesia anh 1
HLV Simon McMenemy có tỷ lệ thắng 100% trên sân Wayan Dipta. Ảnh: Minh Chiến.

Ở cả 2 chuyến làm khách trên sân vận động Kapten I Wayan Dipta trước Bali United, Bhayangkara của HLV Simon đều được ca khúc khải hoàn khi giành thắng lợi 3-1 (năm 2017) và 3-2 (năm 2018). Thành tích toàn thắng trên sân này có thể là nguồn động viên lớn đối với chiến lược gia người Scotland trước khi Indonesia tiếp đón tuyển Việt Nam.

HLV Simon chia sẻ trong cuộc họp báo ngày 14/10 rằng ông sẽ không hy vọng quá nhiều vào thành tích quá khứ, bởi hoàn cảnh hiện tại của 2 đội tuyển là rất khác. Tỷ lệ thắng của vị chiến lược gia này trước tuyển Việt Nam đến nay vẫn đang là 100% với trận thắng duy nhất khi dẫn dắt Philippines dự AFF Cup 2010.

Bên cạnh đó, truyền thông xứ Vạn đảo cũng hy vọng cái duyên sân nhà sẽ ủng hộ tuyển Indonesia thi đấu tốt trước nhà đương kim vô địch AFF Cup. Trong gần 20 năm qua, "Đại bàng Garuda" chưa từng thua tuyển Việt Nam trên sân nhà. Hơn nữa, đội bóng này còn đang chiếm ưu thế khi chỉ để thua 1 trong số 10 trận gần nhất đấu với tuyển Việt Nam.

Indonesia chịu khủng hoảng thủ môn trước trận gặp Việt Nam

HLV Simon McMenemy sẽ phải đau đầu để lựa chọn cái tên cho vị trí gác đền trong trận đấu với tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 tối 15/10.

Nhà báo Indonesia lo đội nhà không đủ sức đá 90 phút với Việt Nam

Chia sẻ với Zing.vn, nhà báo Ario Yosia thừa nhận tuyển Indonesia khó có được kết quả thuận lợi trước tuyển Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm