Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ sao Croatia chế ảnh châm biếm trọng tài Nhật Bản

Bức xúc thay chồng và tuyển Croatia bị xử ép, bà xã Dejan Lovren vừa đăng tấm ảnh trọng tài Yuichi Nishimura mặc áo tuyển Brazil để chế giễu vị vua áo đen người Nhật.

Trong trận mở màn World Cup 2014, Croatia thua đội chủ nhà Brazil với tỉ số 1-3. Tuy nhiên, sau màn đốt lưới nhà của hậu vệ trái Marcelo, Brazil ngược dòng bằng 3 bàn thắng, trong đó có quả penalty gây tranh cãi. Trọng tài Yuichi Nishimura bị chỉ trích đã cố tình xử ép Croatia để Brazil giành chiến thắng.

Vợ chồng cầu thủ Dejan Lovren.

Vị trọng tài người Nhật Bản gây ra một làn sóng phản đối dữ dội vì thổi phạt 11 m đối với Croatia ở phút 71. Thực tế, cầu thủ Fred của Brazil chỉ đóng kịch để kiếm penalty và đã qua mặt trọng tài một cách quá dễ dàng.

Bà xã Dejan Lovren chế ảnh châm chọc trọng tài Yuichi Nishimura 

Dejan Lovren vô tình trở thành tội đồ của Croatia và góp phần mang tới chiến thắng cho Brazil. Bức xúc thay chồng, bà xã Anita của Lovren đăng một bức ảnh lên trang xã hội nhằm châm chọc ông Nishimura. Trong ảnh, vị vua áo đen mặc trang phục truyền thống của đội tuyển Brazil. Bên cạnh đó là pha tranh chấp giữa thủ môn Brazil với Olic mà trọng tài cho rằng có lỗi dùng tay chơi bóng và không công nhận bàn thắng.

Điều này như ám chỉ trọng tài Nishimura cùng một bên với đội bóng chủ nhà nên cố ý xử ép Croatia. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Niko Kovac cũng không giấu được bức xúc và tuyên bố đây là một vụ bê bối đáng xấu hổ của trọng tài người Nhật Bản.

Uất ức trọng tài, Croatia đề nghị trao cúp vàng cho Brazil

HLV trưởng Niko Kovac chỉ trích mạnh mẽ trọng tài người Nhật Bản đã thổi quả penalty, còn hậu vệ Lovren thì cho rằng FIFA đã để xảy ra scandal trọng tài ở trận khai mạc.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm