Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Nguyễn Văn Chung phản pháo vì bị khán giả 'ném đá'

Thành viên đội Tím của Cuộc đua kỳ thú mùa 3 đã bày tỏ sự bức xúc trước những lời bình luận không hay nhằm vào mình.

Cuộc đua kỳ thú mùa 3 khởi đầu khá hấp dẫn bởi ngay trong chặng đua đầu tiên, các đội đã lội ngược dòng ngoạn mục, đem lại nhiều thú vị cho khán giả.

Một trong những điều người hâm mộ cũng có thể dễ dàng nhận thấy là các đội năm nay có phần máu lửa và toan tính hơn so với 2 mùa trước. Chính vì thế, những yêu ghét của khán giả dành cho từng thí sinh cũng được bộc lộ ngay từ đầu.

Sau chặng đầu, thành viên bị người xem "ném đá" nhiều nhất là Kim Thanh - thành viên nữ của đội Tím. Sự quyết liệt và cứng rắn của cô gái này đã không nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

2 thành viên đội Tím: Đinh Khải Anh - Kim Thanh. Ảnh: Ân Nguyễn

Trong tập 1, khi ở trên xe taxi di chuyển đến địa điểm đua tiếp theo, Kim Thanh đã có những lời bóng gió về các đối thủ với người bạn đồng hành: "Trước khi đua, cười nói vui vẻ, chị em thân thiết, đừng giết nhau nhé. Khi vào cuộc đua rồi nhé, chơi toàn là chơi giấu mặt không à".

Trong khi đó, đội Xanh Dương của vợ chồng nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang không ngần ngại chỉ đích danh đội Tím: "Những đội tưởng như không phải cao thủ nhưng rất cao thủ, như đội Tím chẳng hạn. Nhìn lá ngọc cành vàng, cười nói mắt ngây thơ nhưng là ngây thơ cụ... Nhầm hàng nhé, thần điêu đại hiệp nhé". 

Dựa vào nhận xét của đội Xanh Dương cùng với những lời "tố" đối thủ chơi không đẹp của Trang Trần và Hiếu Nguyễn ở thử thách tìm bóng, không ít khán giả đã tin rằng đội Tím chính là người đã giấu để gây khó dễ cho các đội khác và có những bình luận ác ý nhằm vào đội Tím trên mạng xã hội.

Trong tập 2, hình ảnh của Kim Thanh tiếp tục xấu đi trong mắt người hâm mộ khi cô liên tục chỉ trích và thúc ép người bạn đồng hành trong các thử thách. Ở thảm về đích, Kim Thanh còn gạt bạn đua Đinh Khải Anh ra khi anh có ý định chia sẻ cảm xúc với cô.

Đội Tím
Sự bất đồng của 2 thành viên là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại đội Tím ở chặng 1, khiến họ về đích ở vị trí cuối cùng. Ảnh: Ân Nguyễn

Trước những ồn ào trên mạng, Kim Thanh đã quyết định lên tiếng.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, cô viết: "Khốn nạn thay, sự cố gắng và đi lên vượt qua thử thách bằng năng lực thực sự thì không được đón nhận, thay vào đó là sự ghẻ lạnh, mắng chửi và khinh bỉ của khán giả. Trong cuộc đua này, em biết mình đã mất mát quá nhiều (thời gian, công sức, máu, danh dự và nước mắt...) nhưng đổi lại, em được cảm nhận rõ ràng hơn về cuộc sống hiện tại luôn không công bằng, và khiếp sợ những con người có thể đổi trắng thay đen, những con người trong bóng tối và những con người chỉ biết nhìn nhận sự việc bằng sự ngu dốt và thấp kém của mình. Một lần nữa em xin lỗi chồng. Vì sở thích của em đã làm ảnh hưởng đến anh, em đã học được bài học đắt quá chồng ơi".

Kim Thanh chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Kim Thanh cho biết, điều khiến cô đau đớn nhất trong sự cố lần này chính là nỗi buồn và cái nhìn khác của những người thân yêu trong gia đình. Tuy nhiên, may mắn cho Kim Thanh là chồng cô - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - vẫn luôn ở bên và dành cho cô rất nhiều sự yêu thương, động viên.

Một số thí sinh của Cuộc đua kỳ thú, trong đó có Đỗ Hoàng Dương (ông xã ca sĩ Ngô Mai Trang) của đội Xanh Dương - người đã gọi Kim Thanh là "thần điêu đại hiệp" - và Sơn Ngọc Minh của đội Xanh Ngọc cũng vào an ủi cô.


Chồng Kim Thanh - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - và 2 thành viên Cuộc đua kỳ thú là Đỗ Hoàng Dương (nickname Vạn Lý Độc Hành) và Sơn Ngọc Minh đã có những lời an ủi cô. Ảnh: Facebook nhân vật.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên khán giả tỏ ra "không ưa" các thành viên quyết liệt và luôn cố gắng để chiến thắng của Cuộc đua kỳ thú. Bộ đôi đội Đỏ của mùa 2 - Nhan Phúc Vinh và Linh Chi - cũng từng bị "ném đá" không ít vì thái độ có phần ăn thua của mình.

Kim Thanh dịu dàng bên chồng. Ảnh: FBNV
adfasdfasd
Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Linh Chi với cách chơi kỷ luật, luôn đặt chiến thắng lên trên và những bất đồng của giữa 2 thành viên cũng đã không được lòng khán giả mùa 2.

H.G

Bạn có thể quan tâm