Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 'Cuộc đua kỳ thú 2014' được chú ý vì ảnh nude nhái

Lê Hoàng Nam cũng chính là anh chàng nổi tiếng với vụ việc cởi đồ bơi ra Tháp Rùa giữa đêm tháng 4 vừa qua.

Tháng 4, Lê Hoàng Nam - MC phát thanh ở Hà Nội - bất ngờ gây chú ý khi có hành động lạ thường: lột đồ, bơi ra Tháp Rùa giữa tiết trời lạnh lẽo. 

Vào thời điểm đó, Hoàng Nam bị xử phạt hành chính nhưng hành động của anh cũng nhận được không ít lời ca ngợi vì sự dám nghĩ dám làm.

Hoàng Nam chia sẻ, ý tưởng của việc bơi ra Hồ Gươm xuất phát từ sự tò mò với những câu truyện truyền thuyết về thần Kim Quy của một thời trẻ con. Sau đó, anh chàng này cũng đã có những lời kêu gọi cộng đồng hãy chú tâm hơn tới việc gìn giữ môi trường, làm sạch nước Hồ Gươm vì chính anh đã được cảm nhận được sự ô nhiễm của địa danh này.

Mới đây, Hoàng Nam tiếp tục gây sốc với loạt ảnh nude táo bạo. Điều đáng nói, có thể dễ dàng nhận thấy ý tưởng cũng như tư thế tạo dáng của Hoàng Nam đều được nhái từ bộ ảnh nude vì ung thư nổi tiếng năm 2011 của Adam Levine và cựu thiên thần Victoria's Secret Anne Vyalitsyna.


 

Ảnh nude của Hoàng Nam có rất nhiều điểm giống với bộ ảnh nude nổi tiếng của Adam Levine.

Ngoài những câu chuyện gây chú ý, thời gian gần đây, Hoàng Nam cũng được biết tới với tư cách là bạn đồng hành của nữ ca sĩ Miko Lan Trinh trong chương trình truyền hình thực tế được yêu thích Cuộc đua kỳ thú 2014, dự kiến lên sóng vào ngày mai, 21/6, trên kênh VTV6.

Tự nhận là một người thích khám phá, tìm hiểu nhưng Hoàng Nam cũng đặt ra nguyên tắc là những hành động liều lĩnh của mình phải an toàn, không ảnh hưởng xấu, làm hại đến ai và ý thức được hậu quả. Với quan niệm này, chàng MC phát thanh không sợ những lời chỉ trích.

Hoàng Nam từng đạp xe lên đỉnh Ba Vì, Tam Đảo, qua đèo Khau Phạ, đi phượt qua 13 thành phố thuộc 9 quốc gia châu Âu.

Một số tấm hình trong bộ ảnh nude của Hoàng Nam.

Hoàng Nam và Lan Trinh trong chương trình Cuộc đua kỳ thú.

H.G

Bạn có thể quan tâm