Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Messi diện bikini gợi cảm ở biển Ibiza

Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho vóc dáng của người đẹp Antonela Roccuzzo, vợ siêu sao Lionel Messi, khi cô diện bikini ở biển Ibiza (Tây Ban Nha).

Messi anh 1

Ngay cả khi đã nhiều lần sinh nở, Antonela vẫn giữ được dáng chuẩn. Đó là nhờ chế độ tập luyện khoa học và đều đặn.

Messi anh 2

Theo Antonella, việc chăm chỉ theo học lớp nhảy Zumba là bí quyết hiệu quả giúp cô nhanh chóng lấy lại thân hình gợi cảm.

Messi anh 3

Nhìn đường cong và vóc dáng của Antonella, không ai nghĩ cô đã sinh cho Leo 3 đứa con.

Messi anh 4
Vợ Messi cũng rất tự tin với vóc dáng. Trên mạng xã hội, cô thường khoe ảnh mặc bikini đứng ở bãi biển Ibiza và tạo dáng cho mọi người thấy thân hình quyến rũ với vòng hai thon thả của mình.
Messi anh 5

Cô vợ Sofia Balbi của Luis Suarez cũng giữ được thân hình mảnh mai không kém Antonella.

Messi anh 6

Sau khi La Liga hạ màn, các cầu thủ Barca được dịp nghỉ xả hơi tới ngày 29/7. Nhân thời gian này, gia đình Messi và Luis Suarez tìm đến biển Ibiza để nghỉ mát. Đây là một trong những địa điểm nghỉ mát yêu thích của các ngôi sao bóng đá.

Messi anh 7

Messi và Suarez thân nhau từ năm 2014. Trong những chuyến nghỉ mát, họ thường đi cùng. Chính điều đó giúp cả hai rất ăn ý trên sân. Suarez cũng hưởng lợi rất nhiều từ những phẩm chất thiên tài của người đồng nghiệp.

Messi anh 8

Barca vùa trải qua mùa giải đáng thất vọng. Họ để mất ngôi vương về tay Real Madrid ở La Liga. Tại Copa de Rey, đội bóng này cũng dừng cuộc chơi. Sân chơi còn sót lại để Barca tránh khỏi mùa giải thảm hại là UEFA Champions League, nơi họ chuẩn bị đá trận lượt về vòng 1/8 gặp Napoli.

Những pha lập công đáng nhớ trong 700 bàn thắng của Messi Sau bàn thắng từ chấm 11 m trước Atletico hôm 1/7, Messi trở thành người thứ bảy trong lịch sử chạm mốc 700 bàn.

Barcelona rao bán 12 cầu thủ

Với 12 cầu thủ có thể ra đi, Barca hướng tới cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ. Đây là bước chuẩn bị để họ chiêu mộ Neymar hay Lautaro Martinez.

Messi gặp riêng HLV Setien, dẹp tin đồn mâu thuẫn

Chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng sẽ cùng Lionel Messi giúp Barca giành chức vô địch Champions League 2019/20.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm